ระวังกรรมไปตกกับคนในครอบครัว! แต๊งค์ ซัดเดือด ทนายเดชา รังแกแม้แต่คนตาย


ให้คะแนน


แชร์

ระวังกรรมจะไปตกกับคนในครอบครัวมึงบ้าง! แต๊งค์ ซัดเดือด ทนายเดชา โยงให้คนเข้าใจแตงโมผิดๆ หากมีเจตนาร้าย ถือว่ามึงมันสันดานแย่ รังแกแม้แต่คนตาย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายของแม่แตงโม ประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวขอถอนตัวจากการเป็นทนายความเกี่ยวกับคดีแตงโม เนื่องจาก มีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน แต่ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

กระทั่งเมื่อวันที่ 26 พ.ค.65 ทนายเดชา เปิดใจถึงกรณียุติบทบาทการเป็นทนายความให้ แม่แตงโม โดยมีใจความว่า ข้อแรก ความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน เพราะว่า คุณแม่เชื่อเป็นคดีฆาตกรรม แต่หลักฐานที่อัยการจะฟ้องเป็นคดีประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ตนเลยขอถอนตัว

ข้อสอง แม่เอาโทรศัพท์แตงโมให้บังแจ็ค จนมีภาพแตงโมหลุดออกไป และแม่อ้างว่าโทรศัพท์อยู่กับตน ทำให้รับไม่ได้ และ ข้อสาม แม่ไม่พอใจทนายตั้มโพสต์กล่าวหาตัวเอง โดยให้ตนฟ้องทนายตั้ม แต่ตนไม่ฟ้องเพราะเป็นเพื่อน

พร้อมกันนี้ ทนายเดชา ออกมาเตือนถึงเรื่องภาพ 30 ภาพอันตรายในมือถือแตงโม เป็นคนมีชื่อเสียงและเป็นเศรษฐีนักธุรกิจ ห่วงว่าจะมีการแบล็กเมล์ใครหรือไม่ เนื่องจาก ตอนนี้โทรศัพท์ของแตงโมอยู่ที่ บังแจ๊ค และการกระทำของบังแจ็คนั้นน่ากลัว

โดยหลังจาก ทนายเดชา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วนั้น ด้าน แต๊งค์ พงศกร อดีตคนรักของ “แตงโม นิดา” ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซัดเดือด ทนายเดชา ถึงเรื่องที่ออกมาเตือนภาพ 30 ภาพ

ซึ่ง แต๊งค์ โพสต์ข้อความซัดเดือดว่า “กูสงสัยมาก ไอ้เดชา มันออกมาเตือนเรื่องภาพ 30 ภาพเพื่ออะไร? หากมีเจตนาดีถือว่าเป็นการเตือนแบบโง่ๆ โยงให้คนเข้าใจแตงโมผิดๆ หากมีเจตนาร้าย ถือว่ามึงมันสันดานแย่ รังแกแม้แต่คนตาย

คือ เสแสร้งทำเป็นเตือน เพราะอยากให้คนด่าแม๊หนักกว่าเดิมใช่ป่ะ?? ที่พูดมามันกระทบแตงโมนะ ไม่สงสารแตงโมบ้างเหรอวะ คิดบ้าง อะไรบ้าง ระวังกรรมจะไปตกกับคนในครอบครัวมึงบ้าง”

ขอบคุณอินสตาแกรม thankpm

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7081931
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7081931