เมย์ ปทิดา จัดปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลัง รวมตัวแม่ๆ สวยแซ่บ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

28 พ.ค. 2565 11:16 น.

เพิ่งจัดงานปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลัง สำหรับนางร้าย-ผู้จัดสาวคนสวย เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์ ศรีภรรยาคนสวยของพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่มีอายุครบ 45 ปี เมื่อ 21 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา โดยงานนี้มีเพื่อนๆ แก๊งคุณแม่ดาราจัดให้

ซึ่ง เมย์ ปทิดา ก็ได้โพสต์คลิปภาพและคลิปบรรยากาศภายในงาน สีหน้าของแม่ๆ เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ งานนี้มารวมตัวกันพร้อมหน้า ทั้ง โอ๋ ภัคจีรา, หนิง ปณิตา, เอ๋ พรทิพย์, กีตาร์ ศิริพิชญ์, ฮาน่า ทัศนาวลัย, กระแต ศุภักษร, เปิ้ล ภารดี แต่ถึงแม้งานนี้ นานา ไรบีนา จะไม่ได้มา แต่ก็มาช่วยจัดแจงให้ด้วย

ในค่ำคืนแห่งความสุข เมย์ ก็ขอโชว์พลังเสียงอีกครั้งในฐานะนักร้องเก่าที่เคยออกเทปมาแล้ว ด้าน กระแต ศุภักษร ก็ขอโชว์ดีดกีตาร์ร้องเพลงให้เพื่อนๆ ได้ฟัง ส่วน โอ๋ ภัคจีรา ก็ร้องเพลง “สองใจ” ศิลปิน ดา เอ็นโดรฟิน อินเนอร์มาเต็มมาก ทำเอา ป๋อ ณัฐวุฒิ ต้องเดินมากอดให้กำลังใจแบบฮาๆ เป็นโมเมนต์เฮฮาที่แม้แต่ เอ๋ พรทิพย์ ยังต้องคอมเมนต์ขำหนักมาก

และ เมย์ ปทิดา ก็ได้เขียนแคปชั่นถึงเพื่อนๆ ที่ร่วมกันจัดงานว่า “จัดวันเกิดย้อนหลังนานหน่อยเพราะกว่าจะนัดคิวแม่ๆแต่ละคนลงตัว ที่สำคัญงานนี้ทุกคนจัดให้หมด เจ้าของวันเกิดไม่ต้องทำอะไรเลย ขอบคุณนะคะสำหรับมิตรภาพดีๆมันเริ่มจากการที่เราเป็นคุณแม่นี่แหละ และดึงเอาเพื่อนๆ น้องๆ รวมตัวสนิทกันมากขึ้นและสิ่งดีๆ ก็เกิดขึ้นตามมา มันลงตัวที่สุด @ohpak @ningpanita @aey_pornthip @ou_uh @guitar_siripich @hanahugo @iamkratae @ple_paradee และมีอีกคนที่ไม่ได้มาแต่จัดแจงให้ด้วย @nanarybena รักทุกคน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2404296
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2404296