กราบเถอะค่ะ เก๋ ทนมานาน โพสต์ระบายร่ายยาว จะหน่วยงานใดจัดการให้หมดได้มั้ย


ให้คะแนน


แชร์

กราบเถอะค่ะ! เก๋ ชลลดา ทนมานาน โพสต์ระบายร่ายยาว ปมแก๊งคอลเซ็นเตอร์และมิจฉาชีพ จะมีอัศวินขี่ม้าขาว หรือ หน่วยงานใดจัดการให้หมดไปสักทีได้มั้ย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้จะมีข่าวครึกโครมเตือนภัยมิจฉาชีพและแก๊งคอลเซ็นเตอร์ออกมาทุกวัน แต่เหล่ามิจฉาชีพและแก๊งคอลเซ็นเตอร์ก็ยังคงโทรหาประชาชนทั่วไป เพื่อหลอกล่อให้คนหลงเชื่อโอนเงินตามที่เขาต้องการ ทั้งหลอกเป็นมีพัสดุตกค้าง หมายศาล เจ้าหน้าที่ตำรวจ ธนาคาร ศาลอาญา การคมนาคม หรือ หน่วยงานภาครัฐต่างๆบ้างก็ตาม

เช่นเดียวกับดาราสาว “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” ซึ่งตอนนี้เธอเองอยู่ในอาการ Jet Lag (เจ็ตแล็ก) คือ อาการที่เกี่ยวกับความผิดปกติทางการนอนจากการเดินทางบินข้ามเขตเวลาโลก สุดทน ออกมาโพสต์ระบายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรกันมารัวๆตั้งแต่ 7 โมงกว่า

โดย เก๋ ชลลดา โพสต์ระบายว่า “ขอระบายนิด คนแบบ jetlag ยังปรับเวลานอนไม่ได้อยู่ โทรกันมารัวๆ แต่ 7.30น เช้าไม่มียั้ง คำถาม คือ เดี๋ยวนี้ผู้ร้ายเค้าเกลื่อนๆ ง่ายๆ แบบนี้เลย? แล้วสำเนียงการพูดเนี่ย บางสายพูดชื่อ องค์กรยังไม่ชัด ไม่ถูกเลยอ่ะค่ะ คือ พี่คะพี่แบบเป็นโจร หรือ พี่แค่จะก่อกวนโสตประสาทคนจะพักผ่อน!

ถามจริงที่โทรๆเนี่ย มีคนเชื่อพี่ด้วยหรอ วนอยู่นั่น ให้กดเบอร์ ต่อนั่นนี่ บ้างต่อไปไปรษณีย์ไทย ถามชื่อเนี่ยใครเชื่อพี่ด้วยหรือคะ??? จะมีอัศวินขี่ม้าขาว หรือ หน่วยงานใดออกมาจัดการให้หมดไปสักทีได้ไหมคะ? กราบเถอะค่ะ ทนมานานช่วยจัดการทีแก๊งคอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพ

คือสงสัย!?!? ทำไมแก๊งคอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพมันเยอะแยะมากมาย อาจหาญขนาดนี้ ทั้ง… บริษัท…นี่บ่อยสุด ตกค้างกันอยู่นั่นแหละ ส่วนศาลอาญายันการคมนาคมก็มา แล้วจะไม่มีใคร ทำอะไรได้เลยหรอคะ โทรมาได้ทุกวัน สลับกันไปมา ตัดสายทิ้งทั้งบล็อกเบอร์ ก็มีเบอร์ใหม่ๆมาตลอด แล้วเค้าเอาเบอร์เราไปได้ยังไง แล้วทำไมยังกล้าโทรมากันแบบชุกขนาดนี้ มันฮึกเหิมอุกอาจไปไหม? นี่แบบงงใจจริงๆ

ขอบคุณอินสตาแกรม kaechollada

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7082462
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7082462