ใส่เสื้อ199 ต่าย ชุดนี้ก็ขาย nathai-นาต่ายจะเปิดอีกครั้ง ฝากเนื้อฝากตัว น้องของขวัญ


ให้คะแนน


แชร์

หันมาไลฟ์ขายเสื้อผ้าอีกทาง ลูกทุ่งดังไม่หยุดทำมาหากิน ใส่เสื้อ199บ้านออเอง ต่าย ชุดนี้ก็ขาย nathai-นาต่ายจะเปิดอีกครั้ง ฝากเนื้อฝากตัว น้องของขวัญ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หันมาขายเสื้อผ้า แฟนๆก็ตามเอฟกัน ลูกทุ่งดัง ไม่หยุดทำมาหากิน ก่อนหน้านี้เพิ่งโพสต์ภาพเสื้อผ้า พร้อมทั้งบอกว่า ถ้าไลฟ์แล้วจะ F ไหม?!! ..อาชีพเก่า มาเป็นอาชีพใหม่ #รีแบรนด์แฮนด์เมด #บ้านออเอง #ต่ายอรทัย #taiorathai โดยไลฟ์ขายเสื้อผ้าที่บ้านออเอง ได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับ

สาวต่ายยังได้โพสต์โชว์ชุดที่ตัวเองใส่ พร้อมทั้งบอกว่า ชุดนี้กะขาย อยากได้บ่ ..#สวมกางเกงยีนส์เก่าๆใส่เสื้อตัว199 #บ้านออเอง #ต่ายอรทัย #taiorathai ก็มีแฟนๆ มารอเอฟกันด้วย

ล่าสุด ต่าย อรทัย โพสต์ภาพน่ารักกับ น้องของขวัญ หลานสาว พร้อมทั้งฝากเนื้อฝากตัวด้วยว่า Good Morning วันนี้ป้าต่ายพา..น้องของขวัญ.. มาสวัสดีพี่ๆทุกคนค่ะ น้องของขวัญเป็นลูกแม่กิ๊บ,พ่อหมี(น้องชายคนที่สองของป้าต่ายค่ะ) รูปนี้น้องของขวัญมาเที่ยว #nathaiนาต่าย ของป้าต่ายเมื่อต้นๆเดือน พร้อมกับปู่สางย่านิด น่ามาพักผ่อนมากๆบรรยากาศดีมากๆ

เดือน ก.ค.นี้ก็จะเปิดให้มาเที่ยวกันอีกครั้ง มาเที่ยวกันเยอะๆนะคะ ฝากเนื้อฝากตัว..น้องของขวัญ.. และ #nathaiนาต่าย ของป้าต่ายด้วยค่ะ .. บ๊ายบาย #ต่ายอรทัย #taiorathai

โดยมีแฟนๆ เข้ามาแห่ชมความน่ารัก อาทิ น่ารักอ่าาา , พี่อยู่กับน้อนแล้วน่ารักมากกก , มีกำลังใจไปเรียนแล้วค่ะจังหวะนี้ , รอไปเที่ยวนาไทนาต่ายอีกครั้งอยู่นะคะ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7084153
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7084153