ส้มเช้ง ถาม นก หึงมั้ยเล่นกับ โหน่ง มีเงินแต่ไม่หยุด น้ำพริกอีเxย สามีตั้งให้ขายดี


ให้คะแนน


แชร์

รักสามี อยู่ว่างไม่ได้ชอบทำ ผักปลูกเอง ปลูกข้าวกินเอง ส้มเช้ง ถาม นก หึงมั้ยเวลาเล่นกับ โหน่ง มีเงินแต่ไม่หยุดทำ น้ำพริกอีเ_ี้ย สามีตั้งให้ขายดี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ส้มเช้ง สามช่า เผยคลิป 1 DAY VLOG มาหาเมียโหน่ง ถึงร้านบะหมี่โหน่ง !! มาทำอะไร? ไปดู!! โดย ส้มเช้ง ควงลูกสาว น้องหยกและน้องคิม มาหา นก เมียโหน่ง ชะชะช่า ถึงที่ร้านบะหมี่โหน่ง

บรรยากาศร้านขยายความชิล ร้านบะหมี่ด้านหลังนั่งชมธรรมชาติกลางน้ำ กลางสวน ไปอีกแบบ โดย นก เมียโหน่ง ออกแบบทำเองหมด ส้มเช้ง ชมเมียโหน่ง ไม่ว่างเลย ผักก็ปลูกเอง ว่างก็ทำน้ำพริกขาย ปลูกข้าวกินเอง เป็นคนที่มีสตางค์แต่ไม่หยุด ทำโน่นทำนี่ เป็นคนชอบทำงาน

ส้มเช้งถามว่า หึงไหมเวลา ส้ม เล่นกับ โหน่ง สามี นก ตอบเลยว่า ไม่หึงนะ จริงๆ หยก ลูกสาวถามว่าไม่หึงทุกคนหรือไม่หึงกับคุณแม่อย่างเดียว นก ตอบว่า ไม่หึงกับคุณแม่อย่างเดียว

พร้อมทั้ง โชว์น้ำพริกคุณย่า ส้มเช้ง เผยทำไมกลายเป็นน้ำพริกอีเหี้.. หากมาร้านโหน่งต้องมาซื้อ น้ำพริกที่นกเรียกว่า น้ำพริกอีเหี้.. เมียโหน่ง เผยว่า เป็นน้ำพริกฮ่องกง น้ำพริกเผา ทำเอง แต่มีกลิ่นของสมุนไพร

ส้มเช้ง เล่าอีกว่า นก ทำขายวางไว้หน้าร้าน ขายไม่ได้ คนมาหยิบๆ แล้วก็วาง นก ก็ไปบ่น น้ำพริกขายไม่ได้เลย ไม่มีใครเอาไปกินเลย โหน่ง บอกใครก็ได้ เดินไปหน้าร้านแวะไปดูหน่อย น้ำพริกอีเหี้…มาขายอยู่ เห็นบ่นจังว่าอร่อยๆ แป๊บเดียวขายหมดเลย วันนั้นฮากันทั้งวันเลย

ถามถึงเครื่องเล่นสไลเดอร์รื้อไป 2 รอบแล้ว เพราะอะไร นก บอกว่า มันไม่สวย มันเป็นโรคจิต ถามว่ามันคือใคร นก บอกว่า สามี พอให้ด่าสามีบ้าง นก บอกไม่ได้ มีคนกระซิบบอกเขารักผัวเขา นก รีบบอกใช่ๆๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7084693
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7084693