“สาวเมืองนนท์” เตรียมตัวให้พร้อม Miss Grand Nonthaburi 2023 จัดประกวด ตุลาคมนี้


ให้คะแนน


แชร์

“สาวเมืองนนท์” เตรียมตัวให้พร้อม Miss Grand Nonthaburi 2023 จัดประกวด ตุลาคมนี้

วันที่ 31 พ.ค. 2565 เวลา 10:56 น.

“สาวเมืองนนท์” เตรียมตัวให้พร้อม Miss Grand Nonthaburi 2023 เตรียมจัดประกวด ตุลาคมนี้

น.ส.แคทลียา เดลแมร์ และ คุณอัมรินทร์ อรรถโยโค ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์นนทบุรี เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเวทีประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เป็นหนึ่งเวทีนางงามที่ได้รับความสนใจจากสาวสวยจำนวนมาก ซึ่งก่อนที่จะมีเวทีใหญ่ เราจะมีการจัดประกวดมิสแกรนด์แต่ละจังหวัด ซึ่งส่วนตัวแคทและคุณอัมรินทร์ เราทั้งคู่คร่ำหวอดในวงการนางงามมานานพอสมควร มีโอกาสที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอำนวยการประกวดมิสแกรนด์นนทบุรีร่วมกับคุณอัมรินทร์

โดย Miss Grand Nonthaburi 2023 เราจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ เราตั้งใจจะทำออกมาให้งดงามและมีความสมบูรณ์ที่สุด โดยทางกองประกวดยินดีเปิดรับสปอนเซอร์ เพื่อเข้ามาช่วยกันทำให้งานออกมาสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งสาวงามที่มาร่วมประกวดกับทางเวที จะได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความสุขที่ได้ร่วมประกวดกับเวทีมิสแกรนด์นนทบุรี โดยในงานเราจะจัดให้มีการร่วมสนุกกับกิจกรรมพร้อมมีรางวัลให้เป็นที่ระลึกถึงความประทับใจที่ได้ร่วมประกวดกับเวทีมิสแกรนด์นนทบุรี โดยสาวสวยมากความสามารถ ที่อยากร่วมเวทีประกวด หรือผู้ที่อยากสนับสนุนให้เวทีประกวดของเราโดดเด่นที่สุด สามารถติดต่อได้ที่ เพจเฟชบุ๊ก มิสแกรนด์นนทบุรี

“แคทกับคุณอัมรินทร์เราเห็นตรงกันว่า การประกวด Miss Grand Nonthaburi จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดนนทบุรี ให้ทั่วประเทศได้รับรู้ว่าเรามีของดีอะไรบ้าง มีแหล่งท่องเที่ยวใดที่ได้รับความสนใจ รวมทั้งการแสดงโชว์ชุดประจำจังหวัดและวัฒนธรรมของชาวนนทบุรี ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่จังหวัดปริมณฑลของกรุงเทพฯแค่นั้น แต่มีวิถีชีวิตและวัฒนธรรมอันโดดเด่นอีกด้วย จึงอยากฝากขอแรงสนับสนุนจากทุกคนรวมถึงพี่น้องชาวนนทบุรี ทำให้ทุกคนได้เห็นว่าจังหวัดนนทบุรีมีดีกว่าที่คิด” น.ส.แคทลียา กล่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/684574
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/684574