เบล ฟาดเจ็บ ไม่อยากพูด แต่ต้องพูดแล้ว ก่อนจะเผือกเรื่องใคร ให้แน่ใจว่ารู้จริง!  


ให้คะแนน


แชร์

เผือกให้มีสมองหน่อย! เบล บุษญา คู่อริ ดิว อริสรา ฟาดเจ็บ ไม่อยากพูด แต่ต้องพูดแล้ว ก่อนจะเผือกเรื่องใคร ให้แน่ใจว่ารู้จริง ลั่นมันไม่ใช่คดีกู

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีเกิดเหตุ นางสาว รัตน์ตินันท์ นิติรัตพันธ์ หรือ “กลอยใจ” เพื่อนสาวคนสนิทของ “เบล บุษยา ตั้งภากร” ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายดาราสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” บนเรือยอร์ช เป็นเหตุให้ “ดิว อริสรา” ได้รับบาดเจ็บ และได้มีการแจ้งความ

ซึ่งต่อมา พนักงานสอบสวน สน. ปากคลองสาน ได้แจ้งข้อหา นางสาวรัตน์ตินันท์ ฐานทำร้ายร่างกายต่อมาเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 พนักงานอัยการได้ยื่นฟ้อง นางสาวรัตน์ตินันท์ ต่อศาลแขวงธนบุรี

กระทั่ง วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 ศาลแขวงธนบุรีได้มีคำพิพากษาว่าจำเลย (นางสาวรัตตินันท์ หรือ กลอยใจ) มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 391 ลงโทษปรับ 10,000 บาท จำเลยให้การรับสารภาพลดโทษกึ่งหนึ่ง คงเหลือค่าปรับ 5,000 บาท

ส่วนค่าเสียหายในส่วนแพ่งศาลจำนวน 31,753 บาท ที่จะต้องชดใช้ให้กับ ดิว อริสรา ซึ่งจำเลยจะต้องนำเงินมาชำระให้แก่ “ดิว อริสรา” ภายในกำหนด 30 วัน นับแต่วันที่ศาลพิพากษา แต่ปรากฏว่าจำเลยไม่ได้นำเงินค่าเสียหายมาวางชำระเพิ่มเติม

ด้าน ทนายความของดิว จึงได้ยื่นคำร้องขอให้ศาลออกหมายตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดี เพื่อขอให้ศาลออกหมายตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดี “ยึดทรัพย์สิน” ของจำเลยมาขายทอดตลาด เพื่อนำเงินมาชำระหนี้ให้แก่โจทก์ร่วมตามกฎหมาย และศาลมีคำสั่งอนุญาตแล้ว

ในขณะที่ เพจเจ๊มอย108 โพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกันและมีการพูดถึง “เบล บุษญา” คู่อริของ “ดิว อริสรา” ว่า “อุ๊ย!! ได้ข่าวคู่อริ ตัวย่อ ก. ที่มีเรื่องกับ ดิว อริสรา ข้อหาทำร้ายร่างกาย ตอนนี้ถูกศาลตัดสินละนะ ว่าคู่อริโดนยึดทรัพย์จ๊ะ เพราะไม่มีเงินชดใช้ค่าเสียหาย ว่าซั่น!! กูงงเด้อ ไหนบอกรวย

อ่อ.. ส่วนอีกคนที่เฟียสๆ ตอนนี้ศาลก็ประทับฟ้องทุกกรณีนะจ๊ะ ปล. ใครชนะ..กูก็เชียร์คนนั้นแหละ แผล่บๆ” จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตถึงเรื่องดังกล่าวสนั่น รวมถึง “เบล บุษญา” ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์เช่นเดียวกัน

ล่าสุด (31 พ.ค.65) “เบล บุษญา” ลูกสาว “บรรยิน ตั้งภากรณ์” คู่อริของ “ดิว อริสรา” ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอฟาดเจ็บชี้แจงเรื่องดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า ตนเองไม่เคยสั่งให้ใครไปต่อยใคร และได้บอกเลิก อดีตแฟน ตั้งแต่วันที่ไปต่อยเลยเพราะไม่โอเคมาก ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวนั้นก็ไม่ใช่คดีของตนเอง

โดย เบล เผยว่า “วันนี้เราขอพูดถึงประเด็นหนึ่งหน่อย ใครที่ไปอ่านข่าวในเจ๊มอย 108 แล้วมีข่าวหนึ่งพูดถึงคนชื่อ ก. ว่าไม่มีตังค์จ่ายค่าคดี ซึ่งเบลขอพูดเลยนะว่า เบลไม่เคยสั่งให้ใครทั้งนั้นไปต่อยใคร เบลห้ามเบลบอกเบลเตือนเบลขอร้อง เบลพูดว่าถ้าเกิดทำคนที่ซวยคือเราอย่าทำ ขอร้องห้ามจนไม่มีแรงจะห้ามก็ยังทำ ด้วยเพราะว่าตนเองไม่มีสติ

อันนั้นถามเจ้าตัวได้ เบลไม่เคยสั่งให้ใครไปทำใคร อันนี้แยกแยะนิดหนึ่ง คือข่าวฟังได้อ่านได้นะ แต่ใช้สมองนิดหนึ่ง แล้วเธอไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เธอไม่รู้อะไรเกิดขึ้น ฉะนั้นใจเย็นๆ อย่าเผือกให้ดูแบบไม่มีสมอง เผือกให้มีสมองหน่อย

แล้วใครที่สงสัยในตัวเบลถามก่อนอย่าตัดสินก่อน เพราะ ตนเองไม่คุยตัดสินใครก่อน ไม่เคยฟังความข้างเดียว ฟังก่อนเราเป็นคนที่แมนมาก ยุติธรรมกับทุกคน ถ้าใครไม่ทำเราก่อน และเราไม่เคยคิดทำใคร ไม่เคยสั่งให้ใครทำใคร”

พร้อมกันนี้ เบล โพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าวอีกว่า “ก่อนจะเผือกเรื่องใคร ให้แน่ใจว่ารู้จริง! แล้วมันไม่ใช่คดีกูค่ะ อ่านดีๆ นี่บอกเลิกตั้งแต่วันที่ไปต่อยเลย เพราะไม่โอเคมาก แต่ไม่ยอมเลิก ขอโอกาส โว้ยยยย ไม่อยากพูดนะ แต่ต้องพูดแล้ว เพราะคนเข้าใจผิด มีสติในการเสพข่าวเนอะ เพราะทั้งหมดก็ไม่ใช่เรื่องของมึงค่ะ ขอบคุณค่ะ #เจ๊มอย108

ปล. การที่แฟนเก่าไปต่อยดารา แล้วทำเราซวยทั้งๆที่เราห้าม บอก เตือน จนไม่มีแรงห้ามแล้ว ก็ยังไปทำ คนที่เดือดร้อนคือเราค่ะ ไม่ใช่เค้า เค้าทำ เราที่เสีย เข้าใจใหม่นะคะ แล้วเราไม่ได้เอาเรื่องเค้าไปพูดไม่ดีเลย แต่เป็นปกติที่เค้าต้องถามบ้าง เราพยามหลบให้ตลอด แล้วไม่เคยพูดให้นางเสียหายเลย ฉะนั้นก่อนคุณจะมาบอกเราเปิดตัวแฟนใหม่ไร พักกกก เผือกอย่างมีสตินะคะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม bellebussaya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7086289
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7086289