ไอจีแมวแตงโม เคลื่อนไหวอีกแล้ว หลังหายเงียบไปนาน ชาวเน็ต จวกยับ-เดือดสนั่น


ให้คะแนน


แชร์

ไอจีแมวแตงโม เคลื่อนไหวอีกแล้ว หลังหายเงียบไปนาน โพสต์ภาพแตงโม พร้อมแคปชั่นชวนคิด ทำ ชาวเน็ต ไม่เห็นด้วยอย่างหนัก จวกยับ-เดือดสนั่น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้ก่อนหน้านี้ทางเพจเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของ “แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา” จะมีผู้แอบอ้างออกมาโพสต์เคลื่อนไหวถึงการเสียชีวิตของแตงโมอย่างต่อเนื่อง และมีการโพสต์ล่าสุดในวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 จากนั้นไม่มีความเคลื่อนไหวอีกเลย

ในขณะที่ อินสตาแกรมแมวของสาวแตงโม ที่ใช้ชื่อว่า melonsmonsters มีการเคลื่อนไหวถึงการเสียชีวิตของแตงโมเช่นเดียวกัน และโพสต์ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 เกี่ยวกับอย่าไปหลงเชื่อข่าวของปลอมในเพจ Happy Melon official จากนั้นก็ไม่มีความเคลื่อนไหวเช่นเดียวกับเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong

ล่าสุด (1 มิ.ย.65) อินสตาแกรมแมวของสาวแตงโม ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากหายเงียบหยุดการเคลื่อนไหวไปพักใหญ่ ด้วยการโพสต์ภาพของแตงโมที่อยู่ในสระว่ายน้ำ พร้อมแคปชั่นชวนคิดว่า “ว่ายน้ำเก่ง จมน้ำได้ไง”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตจำนวนมากไม่เห็นด้วยอย่างหนัก กับการโพสต์อินสตาแกรมดังกล่าว ที่ใช้อินสตาแกรมของแตงโมมาโพสต์ พร้อมจวกยับควรให้เกียรติผู้เสียชีวิตด้วย

อาทิ ทำเฟซบุ๊กเค้าปลิวไปแล้วไม่พอ ยังจะมาทำไอจีเค้าปลิวอีกหรอ มีสามัญสำนึกบ้างนะ จะโพสต์จะลงอะไรไปลงในพื้นที่ส่วนตัวของตัวเอง ไม่ใช่มาโพสต์ในพื้นที่คนอื่น ให้เกียรติผู้เสียชีวิตด้วย แล้วช่วยให้เกียรติญาติๆเพื่อนๆเค้าด้วย เค้าคงอยากเห็นรูปเก่าๆโพสเก่าๆคุณโมเป็นความทรงจำ

, เลิกปั่นซะทีบัง , ส่งมือถือคืนแม่แล้วไม่ใช่หรอ? , หยุดเถอะคะ…..ขอร้องสงสารพี่โม และ ไม่มีมารยาทจริงๆ คนที่เล่นไอจีส่วนตัวของคนที่เสียชีวิตไปแล้ว

ขอบคุณอินสตาแกรม melonsmonsters

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7088622
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7088622