สยองสุดขีด มีน พีรวิชญ์-แพจินยอง-ซูบิง-ริโอ รีวันโต้ ดารา 4 สัญชาติ “ร้านของเก่า”


ให้คะแนน


แชร์

สยองสุดขีด มีน พีรวิชญ์-แพจินยอง-ซูบิง-ริโอ รีวันโต้ ดารา 4 สัญชาติ “ร้านของเก่า”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สยองสุดขีด มีน พีรวิชญ์ / เปิดตัวภาพยนตร์สยองขวัญ เรื่อง “ร้านของเก่า” (The Antique Shop) ที่รวมตัวนักแสดงมีชื่อเสียงจาก 4 สัญชาติ ได้แก่ มีน พีรวิชญ์ จากประเทศไทย แพจินยอง จากประเทศเกาหลีใต้ ซูบิง จากประเทศสิงคโปร์ และ ริโอ รีวันโต้ จากประเทศอินโดนีเซีย

งานนี้นักแสดงทั้ง 4 คนได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสยองขวัญ “ร้านของเก่า” (The Antique Shop) และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ความรู้สึกที่ได้แสดงหนังเรื่องนี้ “ร้านของเก่า”? มีน : “เรื่องนี้ผมก็เหมือนเป็นตัวแทนทีมไทย (ยิ้ม) เป็นหนังไทยที่มีคนไทยน้อยมากครับ ก็ตื่นเต้นครับที่ได้ร่วมงานกับทุกๆ คน และทุกคนฝีมือระดับมืออาชีพทั้งนั้น หวังว่าทุกคนจะมีความสุข สนุกกับภาพยนตร์เรื่องนี้ พวกเราเต็มที่มากๆ ภาษาไม่ใช่อุปสรรคสำหรับพวกเราทุกๆ คนแน่นอน”

ตอนแรกที่รู้ว่าได้รับเล่นรู้สึกยังไง? มีน : “ตอนแรกนึกว่าเป็นหนังสยองขวัญเรื่องหนึ่งที่ทำงานกับต่างประเทศ คือไม่รู้เลยว่าจะได้เจอใครบ้าง ระดับซูเปอร์สตาร์ แบบไหน ทุกอย่างอุบเป็นความลับทั้งหมดจนถึงวินาทีแรกที่เริ่มสั่งแอ๊กชั่นเลยครับ ก็พยายามเต็มที่ให้งานออกมาดีที่สุด ไม่ได้แคร์ว่าใครจะมาจากไหน เราทุกคนก็สลัดสิ่งเหล่านั้น และโฟกัสกับการแสดงร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ

หลากหลายสัญชาติสื่อสารกันอย่างไร? มีน : “คุยไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ ภาษามือเป็นหลัก(หัวเราะ) ส่วนใหญ่ภาษาอังกฤษเป็นหลักครับ ไปร่วมงานบางทีก็มีล่ามคอยช่วยๆ กันครับ

แต่ละคนรู้สึกอย่างไรบ้าง จะได้เริ่มฉายแล้ว? แพจินยอง : “โอกาสแบบนี้มันไม่ได้เข้ามาง่ายๆ ครับ รู้สึกขอบคุณโอกาสที่ผมได้มีโอกาสร่วมแสดงกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงและมีความสามารถ รู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณอย่างยิ่งครับ และภาพยนตร์สยองขวัญก็เป็นภาพยนตร์ที่ผมอยากจะลองเล่นอยู่แล้ว จนหลังจากได้เห็นบท ผมรู้สึกมันมีความน่าสนใจและคิดว่าตนเองน่าจะแสดงได้ดี ท้าทายที่จะรับงานแสดงนี้

ซูบิง : “อย่างที่ทราบว่าโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องนี้เลื่อนไปเพราะว่ามีโควิด-19 ทำให้ทุกอย่างช้าไปหมด แต่สุดท้ายผลงานออกมา ผมก็ตื่นเต้นที่ทุกคนจะได้เข้าชม เหมือนกับทุกๆคนเลยครับ”

ริโอ ดีวันโต้ : “เริ่มต้นที่ประเทศไทย แต่ผมก็หวังว่ามันจะไปทั่วในเอเชียหรือไม่ก็ทั่วโลกเลยครับ”

ซูบิง : “ถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้เป็นชาวสิงคโปร์ที่มีส่วนร่วมในโปรเจกต์นี้ รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจ ต้องขอบคุณบริษัท Nootalk Media ที่ได้ให้โอกาสนี้กับผม และก็หวังว่าจะได้ฉายที่ประเทศสิงคโปร์เร็วๆ นี้”

ร่วมงานกับคนไทยเป็นอย่างไรบ้าง? ซูบิง : “จากประสบการณ์ยอดเยี่ยมมากเลย จากการทำงานกับทีมงานไทยที่เป็นเบื้องหลัง และนักแสดงท่านอื่นๆ รู้สึกว่ามีความเป็นมืออาชีพแล้วก็ทำงานรวดเร็วมีประสิทธิภาพมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดไฟ จัดฉาก ทุกอย่างราบรื่นแบบนี้ผมก็สามารถโฟกัสกับงานได้เป็นอย่างดีครับ

แพจินยอง : “ทีมงานไทยเอื้อเฟื้อและมีน้ำใจเยอะมากๆ ทำให้ในฐานะนักแสดงได้โฟกัสการแสดงได้อย่างเต็มที่ การที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงก็ทำให้รู้สึกเป็นเกียรติ รู้สึกอบอุ่น ขอบคุณครับ

มีน : “ผมว่าผมเป็นเจ้าบ้านที่ไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่เลย ไม่ค่อยได้ช่วยเหลือทุกคนเท่าไหร่ อาจจะช่วยได้บ้างเล็กน้อย ทำอย่างเดียวคือสอนคำว่าต๊าซมากแม่ไปครับ(ยิ้ม)”

ริโอ ดีวันโต้ : “งานนี้เป็นการร่วมมือของหลายฝ่ายมากๆ ทุ่มเทกันมากๆ และผมเองก็รู้สึกว่าผู้กำกับให้พื้นที่กับผมให้ได้ลองค้นหาในฐานะที่ตนเองเป็นนักแสดง

ฝากหนังสยองขวัญ “ร้านของเก่า”? มีน : “ถือว่าเป็นตัวแทนนักแสดงทุกๆ คนเลยนะครับ ฝาก The Antique shop “ร้านของเก่า” ของพวกเราด้วยครับ พวกเราเต็มที่เหมือนทุกๆเรื่องที่ผ่านมา และเต็มที่ขึ้นไปอีกเมื่อต้องร่วมงานกับชาวต่างชาติทุกๆ คน

หวังว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะทำให้พวกเราหลายๆประเทศมาคอร์ปอเรชั่นกัน หวังว่าในอนาคตจะมีภาพยนตร์ หรือสื่อบันเทิงใหม่ๆมาร่วมมือกันเยอะๆครับ เราว่าเรื่องนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี อยากชวนทุกคนมาสนุกด้วยกัน มาสยองด้วยกัน มาบอกต่อภาพยนตร์ดีๆด้วยกัน ฝากด้วยครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7088343
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7088343