น่ากินเกิน! ยามะพี ลงรูปไส้กรอกอีสาน – กล้วยปิ้ง ทำคนญี่ปุ่นอยากกินตามเพียบ


ให้คะแนน


แชร์

ยามะพี ซุปตาร์แดนปลาดิบมาไทยไม่สูญเปล่า นั่งวิน กินอาหารไทย ทั้งไส้กรอกอีสาน-กล้วยปิ้ง ทำชาวญี่ปุ่นอยากกินตามเพียบ!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำแฟน ๆ ชาวไทยตื่นเต้นไม่น้อย หลัง “ยามะพี” ซุปเปอร์สตาร์แดนปลาดิบได้เดินทางมาถ่ายทำผลงานใหม่ที่ประเทศไทย บอกเลยว่าการมาไทยของยามะพีครั้งนี้สุดคุ้ม เจ้าตัวได้ลองสัมผัสประสบการณ์มากมาย ทั้งนั่งวินมอเตอร์ไซค์ ไปจนถึงลองทานสตรีทฟู้ด

โดยยามะพีได้โพสต์ภาพขณะที่อยู่ในไทยให้แฟน ๆ ได้ติดตามบนโซเชียลต่าง ๆ มีทั้งบรรยากาศการเดินตามถนนในเมืองไทย หรือจะเป็นการทานไส้กรอกอีสานและกล้วยปิ้ง บอกเลยว่าถ่ายออกมาได้ดูดีสุด ๆ ทั้งคนและอาหาร

ล่าสุดทางเพจ WA-Japan ได้แชร์เรื่องราวว่า เริ่มเห็นคนญี่ปุ่นเข้ามาถามในทวิตเตอร์แล้วว่า สิ่งที่ยามะพีกินเรียกว่าอะไร อยากทานตามกันเพียบ จนทางเพจอยากแนะให้พ่อค้าแม่ค้าร้านไส้กรอกอีสานและกล้วยปิ้ง ทำป้ายแปะไว้เลยว่าร้านนี้ยามะพีมาทาน รับรองว่าคนญี่ปุ่นตามไปซื้อชัวร์

นอกจากคนญี่ปุ่นจะอยากกินแล้ว แฟนชาวไทยก็ไม่น้อยหน้า พากันแชร์พิกัดร้านเพื่อตามยามะพีไปติด ๆ ขนาด “ไมค์ พิรัชต์” ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า เรามีรสนิยมเรื่องอาหารแบบเดียวกัน เลยทีเดียว

สำหรับ “ยามะพี” หรือ “โทโมฮิสะ ยามาชิตะ” เกิดเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2528 ปัจจุบันอายุ 37 ปี เจ้าตัวถือเป็นหนึ่งในไอดอลที่ดังที่สุดของญี่ปุ่น มีผลงานเพลงและการแสดงมากมายจนมีแฟนคลับไปทั่วโลก ยืนยันได้จากอินสตาแกรมของเจ้าตัวที่มีผู้ติดตามเกือบ 5 ล้านคน

ขอบคุณที่มา เพจ WA-Japan, Instagram

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7088206
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7088206