ไอซ์-สกาย ใจหาย! เล่าโมเมนต์รวมตัวก่อนปิดนาดาว หายห่วงทุกคนมีทางไปต่อ


ให้คะแนน


แชร์

ไอซ์-สกาย สุดใจหาย! เล่าโมเมนต์รวมตัวก่อนปิดนาดาว เผยทิศทางการทำงานในอนาคต-หายห่วงทุกคนมีทางไปต่อ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไอซ์-สกาย ใจหาย! / 2 นักแสดงหนุ่มหล่อ ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ สกาย วงศ์รวี นทีธร เดินทางมาร่วมงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-off Show ที่ The Pinnacle ศูนย์การค้าไอคอนสยาม วันก่อน พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์ความรู้สึกหลัง “นาดาว” ประกาศปิดตัว ก่อนจะเล่าโมเมนต์การรวมตัวครั้งล่าสุดก่อนอำลา

ถามถึงภาพที่แก๊งนาดาวไปรวมตัวกัน? ไอซ์ : “จริงๆ มันก็เป็นเหมือนวันสุดท้ายของพวกเราครับ ก็เลยนัดรวมตัว ไปทานอาหารโปรดที่ทุกคนชื่นชอบ นั่นก็คือหมูกระทะซึ่งเป็นที่โปรดของนาดาวอยู่แล้ว เราก็ไปกัน คือปิดร้านเลย เหมือนไปกินหมูกระทะกันรอบสุดท้าย” สกาย : “ก็มีทั้งพนักงานเก่า พนักงานใหม่ครับ นักแสดงเก่าก็ไปด้วย ไปหมดเลย ก็เฮฮาปาร์ตี้ครับ”

ใจหายไหม? ไอซ์ : “ถึงจุดๆ นี้ผมว่ามัน Let’s go ได้พอสมควรแล้ว มันถึงจุดที่เราก็แค่มูฟออนไปต่อ เราก็รู้กันหมดแล้วว่าทุกคนเขามีทางของเขาแล้ว ก็มีความหายห่วงว่าเรามาเอ็นจอยกันรอบสุดท้าย วันนั้นก็มีซึ้งๆ กันนิดหน่อย” สกาย : “เมื่อวานเห็นมีน้ำตาไหลบ้าง เห็นในสตอรี่ ใครร้องไห้” ไอซ์ : “ก็มีบ้างนิดๆ หน่อยๆ มันก็เหมือนปกติแหละ ผมว่ามันเป็นน้ำตาแห่งความสุขครับ”

หลายคนเสียดายว่าจะได้เห็นภาพแบบนี้อีกไหม? สกาย : “ผมว่าเดี๋ยวก็อาจจะมีรียูเนียนกันบ้างแหละครับ คงไม่ได้ห่างหายหรือต่างคนต่างไป เมื่อวานนี้พอมีคนเก่าคนใหม่มาก็ไม่คิดเหมือนกันนะว่าบริษัทใหญ่ขนาดนี้ เติบโตมาขนาดนี้ ก็ตกใจเหมือนกัน” ไอซ์ : “ถามว่ามีอวยพรหรือกล่าวอำลาอะไรกันไหม ไม่ได้มีขนาดนั้นครับ ส่วนมากเป็นการเลี้ยงสังสรรค์ ร้องเพลง เป็นเพลงเก่าๆ ที่พวกเราทำกันมา เป็นประมาณนั้นมากกว่า”

ความผูกพันกับบ้านหลังแรก? ไอซ์ : “ก็เป็นที่แรก แล้วก็เป็นที่ที่เราเริ่มกันมา เราเติบโตมากับที่นี่ แล้วก็มีหลายๆ คนที่เราก็รักมากๆ สำคัญที่สุดเลยก็คือแด๊ดดี้ของเรา ด้วยความที่ทุกวันนี้ผมก็ไม่ได้มีคุณพ่ออยู่ด้วยแล้ว พี่ย้ง(ทรงยศ)เป็นเหมือนแด๊ดดี้คนเดียวที่เรามีอยู่ ตอนแรกก็มีวูบๆ นิดหนึ่ง แต่พอเราคุยกันไปเรื่อยๆ ยังเจอกันอยู่เรื่อยๆ ความรู้สึกมันก็เหมือนเดิมครับ พี่ย้งก็บอกว่ามีอะไรมึงโทร.มาปรึกษากูได้เลยเต็มที่ เราก็สบายใจ รักเหมือนเดิม”

กังวลกับทิศทางของเราหลังจากนี้ไหม เราวางแผนไว้ยังไง? ไอซ์ : “มีวางแผนไว้เรียบร้อยหมดแล้วครับ จริงๆ ผมอยู่กับพี่ชมพู่ เป็นผู้จัดการ สำหรับผมรู้สึกว่าตรงนี้มันทำทุกอย่างเหมือนเดิม ทีมงานทุกอย่างเหมือนเดิมหมดเลย แต่แค่ออกมาทำเองได้ ก็ไปเรียนรู้ใหม่” สกาย : “ของผมตอนนี้ก็ให้คุณแม่ดูไปก่อนครับ Momnager ครับ ในอนาคตเดี๋ยวดูว่ามีโอกาสไหนที่เหมาะสม แล้วมันเข้ากับเราก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ครับ”

ยังกังวลอะไรอยู่ไหม? สกาย : “ก็มีความกังวลแหละ เราเติบโตมาจากที่นี่ มีปัญหาอะไรเราก็ถามพี่ย้ง พี่ๆ ที่เป็นเฮดกัน พอเหมือนเราต้องออกไปข้างนอก บินด้วยตัวเองมันก็มีความกังวลเหมือนกัน ถ้าเกิดอะไรที่เราต้องตัดสินใจเองก็อาจจะมีความหนักใจบ้าง พี่ๆ เขาก็บอกแล้วว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นก็ยังคุยปรึกษาได้ตลอด ทำให้เราสบายใจระดับหนึ่ง (มีคนมาจีบบ้างหรือยัง?) ชวนไปเข้าค่ายก็มีคุยๆ บ้างครับ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร”

ก่อนหน้านี้ “ต้าเหนิง-เจเจ” ก็เปิดบริษัท ชักชวนให้ไปอยู่ด้วยไหม? ไอซ์ : “ก็มีการคุยๆ เหมือนเป็นเวย์ว่าจะไปยังไงต่อมากกว่า แต่ว่าเหมือนสุดท้ายเราคุยกันเหมือนเปิดใจกันไปหมดเลยว่าเดี๋ยวไอซ์ทำแบบนี้ เดี๋ยวยูทำแบบนี้ เดี๋ยววันไหนเรากลับมาร่วมงานกันนะ”

งานเพลงของไอซ์ใครดูแล? ไอซ์ : “ตอนนี้ผมอยากลองทำเอง เพราะว่าด้วยความที่ตอนนี้เรารู้กระบวนการการทำงาน รู้จักทีมงานหลายๆ คนเราก็รู้สึกว่าเราอยากลองเลือกเอง ทำเอง อะไรแบบนี้ (ไม่ได้เลือกให้ใครมาดูงานเพลงโดยเฉพาะ?) ครับ อยากลองทำเองดูบ้าง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7090528
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7090528