ชีวิตพัง เอ็ม อดีตกิ๊กเก่า โจอี้ กาน่า จริงมั้ย เคลียร์กันชัดๆ ตาถึงขั้นปรามเท่ง-โหน่ง


ให้คะแนน


แชร์

เสียศูนย์มากชีวิตพัง เอ็ม บุษราคัม อดีตกิ๊กเก่า โจอี้ กาน่า จริงมั้ย เคลียร์กันชัดๆ ตาถึงขั้นปรามเท่ง-โหน่ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นิกกี้ ณฉัตร บุกบ้าน เอ็ม บุษราคัม ลูกสาว หม่ำ จ๊กมก พร้อมเผยคลิป เปิดบ้าน “เอ็ม ลูกหม่ำ” อดีตกิ๊กเก่า”โจอี้ กาน่า” ตอนหนึ่งเล่าเรื่องชีวิตครอบครัว การพบรัก กอล์ฟ สามี พร้อมทั้งได้ชื่นชมว่าตั้งแต่คบกับใครมาคุยกับใครมา เป็นผู้ชายคนแรกที่มีความจริงใจให้จริงๆ

ส่วนคนอื่นที่เข้ามาไม่หลอกเงินก็อยากได้อะไร อยากได้ชื่อเสียง ถามว่าเคยโดนผู้ชายหลอกเงินไหม เอ็ม ถึงกับร้องโอ้โห รู้สึกตัวเองโง่มาก กลับมาจากเมืองนอก ตอนนั้นอายุ 24 หัวอ่อนมากกับเรื่องความรัก เพราะตอนอยู่โน่นไม่ค่อยมีแฟน ไม่ค่อยได้คบใคร กลับมาก็ต้องสร้างสังคมใหม่ เพื่อนใหม่ คนที่เราเจอบางคนก็มาในรูปแบบเพื่อน แต่อยากได้ผลประโยชน์จากเรา

มีขอเล่นหนังด้วย เอ็ม เผยว่า ฟีลประมาณนั้น พ่อเขาทำหนังด้วยไง ก็ทำมาสนิทกับเรา อยากเล่นหนัง ดาราก็มี โกบอย บอกเลยรู้ว่าใคร โจอี้ กาน่า (โจอี้ เชิญยิ้ม) ทำเอา เอ็ม หัวเราะหนักบอกว่า คนชอบอำมากเลย

นิกกี้ ถึงกับถามเคยคบกับ โจอี้ กาน่า เหรอ เอ็ม ตอบทันทีว่า ไม่เคย
ถามว่าเคยกิ๊กกันเปล่า เอ็ม ตอบทันทีอีกเหมือนกันว่า ไม่เคย ในชิงร้อยฯ น้าโหน่ง กับ ลุงเท่ง ทำชีวิตพี่เสียศูนย์มาก

นิกกี้ ประกาศผมจะไปตั้งนะเล่าครั้งแรกเคยกิ๊กกับโจอี้ กาน่า นะ เอ็ม บอกเลยว่า เออไปตั้งเลย แล้วพี่จะเปิดเผยเลยนะ ตอนนั้นตัดสินใจไปเรียนที่แคนาดา ข่าวดังมากชอบอำ น้าโหน่ง บอกว่า อ๋อที่น้องเอ็มท้องใช่ไหมแล้วลุงเท่งเอาอีกมาเสริมอีก เอ้าได้ข่าวว่าได้ผัวเป็นนิโกรนี่ โหมาเป็นบ้องข้าวหลามเลยอะไรอย่างงี้

เชื่อป่ะมีคน MSN มาถามเอ็มเยอะมาก ถึงกับต้องส่งอีเมล์มาถาม เฮ้ยมึงมีผัวเป็นนิโกรจริงเหรือว่ะ อะไรอย่างงี้ อำจนแบบภาพลักษณ์เป็นอย่างงั้นไปเลย

ถามว่าตอนนั้นโกรธไหม เอ็ม บอกไม่ได้โกรธ แต่รู้สึก เฮ้ยมันชักจะเกินไปแล้ว คือคำอำมันเหมือนกลายเป็นเรื่องจริงไปแล้ว จริงขนาด ตา พ่อเลี้ยงของแม่ เขามาบอกว่า ให้ไอ้โหน่งกับไอ้เท่ง ค่อยๆพูดหน่อยนะ เดี๋ยวคนอื่นจะมองหลานไม่ดี ไปพูดแบบนั้นได้ไง หลานเป็นผู้หญิงนะ พี่บอกเออจริง

ชีวิตพี่พังมาก แล้วผู้ชายก็ไม่กล้ามาจีบพี่นะคนไทย เพราะคิดว่าพี่น่าจะแบบไปไกลมากแล้ว ส่วนหนึ่งที่ทำให้ไม่มีใครมาจีบ

เคยไปบอกพ่อไหมไปบอกน้าโหน่งลุงเท่งหน่อย เอ็ม บอกว่า พี่เคยพูด พี่บอกว่าพ่อชีวิตเอ็มพังมากเลยนะ พ่อไปพูดอย่างงี้ ผู้ชายคนไหนก็ไม่กล้าเข้ามาเลย แล้วตอนนั้นคนดูชิงร้อยฯเยอะมาก คิดดูผู้ชายเข้ามาจีบคำถามแรก เรื่องนี้เลยนะ เคยมีแฟนเป็นนิโกรจริงป่ะ พี่บอกเขาอำกันเว้ย บางคนไม่เชื่อ บางคนคิดว่าทุกอย่างเวลาที่อำส่วนใหญ่เขาจะมีมูล แต่อันเนี้ยจริงๆ ไม่มีมูล พร้อมยกมือไหว้เลยทีเดียว

นิกกี้ ให้ยืนยันสมัยก่อนพี่เอ็มเคยเป็นแฟนกับโจอี้ กาน่า จริงไหม เอ็ม ยืนยันหนักแน่นว่า ไม่เคย และไม่เคยมีแฟนเป็นคนผิวสี เคยคุยคนหนึ่ง แล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ ด้วยความที่สเป๊กเราไม่ใช่ แต่ละคนเขาจะมีสเป๊กของเขาเอง แต่ตอนอยู่ที่โน่น เอ็ม ป๊อปปูลาร์มากในหมู่คนผิวสี เขาชอบคนเอเชีย ฟีลเหมือนญี่ปุ่น จีน เราไม่ใช่ไม่ชอบเขา แต่เขาไม่ใช่สเป๊กที่จะเป็นแฟนเรา แต่ถ้าเป็นเพื่อน เพื่อนผิวสีเยอะมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7090956
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7090956