เอ็ม ลูกหม่ำ ตอบครั้งแรกปมคบ โจอี้ กาน่า เรื่องนี้ทำให้ชีวิตพัง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

2 มิ.ย. 2565 17:39 น.

ถ้าใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้รายการ ชิงร้อยชิงล้านและชอบดูช่วง แก๊งสามช่า จะต้องได้ยินโหน่ง ชะชะช่า และ เท่ง เถิดเทิง ชอบอำ หม่ำ จ๊กมก เรื่องลูกสาวว่าเป็นแฟนกับ โจอี้ กาน่า และมีแฟนเป็นคนผิวสี

เมื่อ นิกกี้ ณฉัตร ได้เจอ เอ็ม บุษราคัม ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการทางช่องยูทูบ เลยไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นดังกล่าวว่า เอ็มนั้นเคยเป็นแฟนกับ โจอี้ กาน่า หรือ เคยกิ๊กกันหรือไม่ งานนี้เจ้าตัวรีบเคลียร์ชัดว่า  

คนชอบอำมากเลยนะ ไม่เคยคบ ไม่เคยกิ๊ก ในชิงร้อย น้าโหน่ง กับ ลุงเท่ง ทำชีวิตเอ็มเสียสูญมาก ที่โดนอำเพราะตอนนั้นตัดสินใจไปเรียนแคนาดา ข่าวดังมาก ชอบอำ น้าโหน่งชอบว่า ที่น้องเอ็มท้องใช่มั้ย แล้วลุงเท่งเสริมอีก ได้ข่าวว่าลูกสาวได้ผัวเป็นนิโกร อู้หู มาเป็นบ้องข้าวหลามเลย

เชื่อมั้ยมีคน MSN มาถามเอ็มเยอะมาก บางคนก็ส่งอีเมลมาถามว่า มีผัวเป็นนิโกรจริงเหรอ อำจนแบบภาพลักษณ์เป็นอย่างนั้นไปเลย ไม่ได้โกรธนะ แต่รู้สึกชักจะเกินไปแล้ว คำอำกลายเป็นเรื่องจริงไปแล้ว

จนตา พ่อเลี้ยงของแม่เอ็มเขามาบอกว่า ให้ไอ้โหน่งกับไอ้เท่งค่อยๆ พูดหน่อยนะ เดี๋ยวคนอื่นจะมองหลานไม่ดีนะ ไปพูดแบบนั้นได้ไง หลานเป็นผู้หญิงนะ ชีวิตเอ็มพังมาก ผู้ชายคนไทยไม่กล้าเข้ามาจีบเอ็มนะ เพราะเขาคิดว่าเอ็มน่าจะไปไกลมากแล้ว (หัวเราะ)

ส่วนหนึ่งนี่แหละที่ไม่มีใครมาจีบ เคยบอกพ่อนะว่าให้น้ากับลุงหยุดพูด เพราะชีวิตเอ็มพังมากเลย ไปพูดแบบนี้ผู้ชายคนไหนไม่กล้าเข้ามาเลยนะ แล้วชิงร้อยชิงล้านคนดูทั้งประเทศ แล้วเวลาผู้ชายเข้ามาจีบถามเลยว่า มีแฟนเป็นนิโกรจริงมั้ย ก็บอกว่าเขาอำกัน แต่ทุกคนไม่เชื่อ เพราะคิดว่าการอำกันมันต้องมีมูล แต่เรื่องนี้ไม่มีมูล

ก่อนที่ เอ็ม บุษราคัม จะขอคอนเฟิร์มชัดๆ ว่า สมัยก่อนเอ็มไม่เคยเป็นแฟนกับ โจอี้ กาน่า และไม่เคยมีแฟนเป็นคนผิวสี แต่เคยคุยกับคนหนึ่ง แต่รู้สึกว่าไม่ใช่ และตอนที่อยู่แคนาดา เอ็มป๊อปปูลาร์มากในหมู่คนผิวสี เขาชอบคนเอเชียที่หน้าตาแบบคนญี่ปุ่น คนจีน คือไม่ใช่ไม่ชอบนะ แต่เขาไม่ใช่สเปกที่จะมาเป็นแฟนเรา 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2408977
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2408977