เอ็ม บุษราคัม เผยอีกมุม หม่ำ จ๊กมก บทบาทพ่อที่ไม่มีใครรู้และเคยเห็น


ให้คะแนน


แชร์

เพราะเป็นลูกสาวตลกชื่อดัง เลยทำให้หลายๆ คนอยากรู้เรื่องราวชีวิตครอบครัวของ หม่ำ จ๊กมก ว่าเห็นตลกๆ แบบนี้ ในบทบาทความเป็นพ่อหม่ำเป็นพ่อแนวไหน 

ซึ่งลูกสาวสุดที่รัก เอ็ม บุษราคัม ก็ได้มานั่งเล่าถึง พ่อหม่ำ ในอีกมุมที่หลายคนยังไม่เคยรู้และเคยเห็นว่า หม่ำ จ๊กมก คนนี้โหดและใจแข็งมากแค่ไหนให้ นิกกี้ ณฉัตร ฟัง

พ่อหวงมาก มีคนขับรถไปรับไปส่ง ไปเดินห้างพ่อก็ให้ลูกน้องเดินตาม สมมติพ่อให้ตังค์ 1 พัน เราต้องแบ่งเงิน 500 ไปจ้างให้คนขับรถไปเดินที่อื่น ไม่ต้องมาเดินกับเรา พ่อให้เขามาแล้วนะ แต่เราก็ให้เขาอีกเพื่อให้เขาไปไหนก็ได้ ตอนนี้เขายังอยู่ แต่ไม่ได้เป็นคนขับรถแล้ว 

ที่พ่อหวงเพราะความที่เราเป็นลูกสาว และรู้ว่าผู้ชายมองผู้หญิงแบบไหน และเขาก็เคยมองผู้หญิงแบบไหนตอนที่เขาอายุเท่านั้น และก็เรื่องสังคมด้วย ขนาดแก้วน้ำ แก้วชานมไข่มุก เมื่อก่อนมันจะเป็นแก้วดัมเบล แล้วจะมีขายที่สยามเท่านั้น

วันหนึ่งเอ็มไปเรียนพิเศษที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า แล้วเขามาเปิดที่เซ็นทรัลปิ่น ก็ซื้อมากิน อยากจะอินเทรนด์ พ่อเห็นถามเลยว่าโดดเรียนเหรอ แก้วนี้มันต้องซื้อที่สยามเท่านั้น หวงขนาดนั้นไม่อยากให้ไปสยาม เพราะยุคนั้น สยาม เซ็นเตอร์พอยต์มันเป็นที่ล่อแหลมเลย สายเดี่ยว เอวลอย เกาะอกเดินกันเต็มลาน 

แต่พ่อเป็นคนใจแข็งมากนะ ตอนที่เอ็มไปเรียนเมืองนอก ไปอยู่ได้ 3 เดือน แล้วร้องไห้คิดถึงบ้านอยากกลับบ้าน โทรมาขอพ่อว่าอยากกลับมาเรียนที่เมืองไทยแล้ว แต่พ่อบอกว่าเป็นคนตัดสินใจเองนะ รับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองเลือก พ่อไม่ให้กลับ

ซึ่งเรื่องนี้เอ็มลงทุนมาก ถึงขั้นยอมสอบตกเรียนซ้ำชั้น แล้วให้ครูไปบอกพ่อว่าให้ลูกกลับเถอะ ลูกตรอมใจไม่เรียนหนังสือ ก็ไม่ให้กลับ โคตรใจร้ายเลย แต่ถ้าไม่ได้พ่อที่ใจแข็งในวันนั้นก็จะไม่ได้เอ็มที่มีคุณภาพในวันนี้ ถ้าเขาใจอ่อนเอ็มอยากจะทำอะไรก็ได้ จะไม่มีความรับผิดชอบกับการตัดสินใจของตัวเอง 

ตอนเป็นเด็กไม่เคยได้ไว้ผมสั้นเลย ไว้ผมยาวตลอดเพราะพ่อชอบผู้หญิงผมยาว และพ่อบอกว่าเอ็มหน้าไม่สวย ดั้งก็หัก จมูกก็บาน แต่มีผมที่สวยก็ทำให้สวยขึ้น

แต่มีวันหนึ่งอยากตัดผมสั้นมาก ต้องลงทุนเอาหมากฝรั่งมาติดผมตัวเอง เพื่อที่จะได้ตัดผมสั้น พ่อกลับมา เหลาไม้ไผ่ฟาดเลือดซิบเลย แต่เหตุผลที่โดนตีเพราะพ่อบอกว่าทำไมจะทำอะไรไม่ปรึกษาพ่อกับแม่

นี่แค่เรื่องผมนะ แต่ถ้าเรื่องท้องแล้วไม่ปรึกษาใครล่ะ นี่คือสิ่งที่พ่อจะสอน พ่อเขาโกรธที่เราไม่บอกและตัดสินใจร่วมกัน ตอนเด็กๆ โดนพ่อตีหนักบ่อยมาก เห็นแบบนี้พ่อดุกับเอ็มมากกว่ามิกซ์อีกนะ กับน้องเขาปล่อย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2409571
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2409571