"โก้" ตื๊อหนัก บุกจูบ "พิ้งค์พลอย" หวังช่วยเรียกความทรงจำ ใน "ปางเสน่หา"


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 มิ.ย. 2565 15:01 น.

เอฟซี เสียงหวาน ลุ้นกันสุดพลังว่าจะกลับคืนร่างได้มั้ย กับละคร “ปางเสน่หา” ช่อง 7HD ของค่ายดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ที่ดีกรีความเข้มข้นพุ่งเต็มพิกัดแล้วบอกเลย

วันนี้เป็นฉากไฮไลต์ เมื่อ เตชิต (โก้-วศิน อัศวนฤนาท) เดาว่า เสียงหวาน (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน) น่าจะผูกพันกับสร้อยพระที่พ่อ-แม่ให้ไว้ เลยร่วมมือกับ ศรีตรัง (แม็กกี้-อาภา ภาวิไล) บุกห้อง ปรายดาว (พิ้งค์พลอย) เพื่อคล้องสร้อยพระ จะได้นำวิญญาณเสียงหวานเข้าร่าง แต่พอวิญญาณเข้าร่างได้แล้ว พอล (อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา) กับปรกเดือน (เกรซ-บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์) กลับไล่เตชิตกับศรีตรังไปซะงั้น

ผู้กำกับ “แดง บูรพา” เรียก “โก้-พิ้งค์พลอย-แม็กกี้-อ๊อฟ-เกรซ” มาฟังคิวการแสดง “วันนี้แบ่งเป็น 2 ทีม คือ ทีมโก้-แม็กกี้ และ ทีมอ๊อฟ-เกรซ” อ้าว! “พิ้งค์พลอย” รีบยกมือเลย “แล้วหนูทีมใครคะ” ผู้กำกับบอก “หนูนอนนิ่งๆ สวยๆ พอ” อุ๊ย..ดูดี!

แล้วก็เริ่มถ่ายซีนที่ “โก้-แม็กกี้” เข้ามาเจรจา แต่ “เกรซ” ไม่เก็ตเลยต้องมีเผด็จศึก “แม็กกี้” เข้ามารวบปิดปาก “เกรซ” แล้วให้ “โก้” ดราม่าลา “พิ้งค์พลอย” ที่เป็นวิญญาณ ซึ่งในความเป็นจริงจะไม่มีใครเห็น “พิ้งค์พลอย” นอกจาก “โก้” ทุกคนเลยต้องมีสมาธิในการเล่นอย่างมาก

ตัดมาอีกกล้อง “พิ้งค์พลอย” สุดเศร้าน้ำตาพราก กลัวว่ากลับร่างได้แล้วชีวิตจะเป็นยังไง ว่าแล้ว “พิ้งค์พลอย” ก็รั้ง “โก้” มาใกล้แล้วบรรจงจูบ งานนี้ชิลๆ ซึ้งๆ กันไป มือโปรเล่นจริงจูบจริงก็ผ่านเลยจ้า

ต่อมาที่ฉาก “โก้” สวมสร้อยพระให้ “พิ้งค์พลอย” แล้ว “อ๊อฟ” ก็เข้ามากระชาก “โก้” ออก ส่วน “เกรซ” ที่ถูก “แม็กกี้” ล็อกตัวไว้ก็สะบัดหลุด พร้อมบวกใส่กัน แต่ “พิ้งค์พลอย” ก็ฟื้นขึ้นมาพอดี แล้วโผกอดกับ “อ๊อฟ” ซีนนี้ดูจะชุลมุน แต่ถ่ายผ่านกันไปได้แบบฉลุย

ยัง..ยังไม่จบ ไหนๆ อารมณ์ก็มาเต็มกันแล้ว ผู้กำกับสั่งถ่ายต่อฉากที่เสียงหวานฟื้นขึ้นมาเป็นปรายดาว แล้วก็จำเตชิตกับศรีตรังไม่ได้ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ละความพยายาม เตชิตกลับมาอีก ตื๊อสุดพลัง บุกเข้าจูบปรายดาว กะเรียกความจำกลับคืน แต่กลับโดนตบกลับซะงั้น แถมพอลยังเข้ามาต่อยซ้ำอีก ด้านศรีตรังเห็นเพื่อนโดนซัดอยู่ฝ่ายเดียวก็ยอมไม่ได้ เลยเข้าไปจัดการพอล เอาคืนแทนเพื่อน ฉากนี้ถ่ายเสร็จ “โก้” อ่วมอยู่คนเดียว ขนาด “อ๊อฟ” กับ “แม็กกี้” ยังบอกเลย “ยอมใจ!”

เสียงหวาน ฟื้นมาแล้วความทรงจำไม่กลับมาด้วย ผู้กองเตชิตจะทำยังไง ติดตามชมได้ในละคร “ปางเสน่หา” คืนวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2407955
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2407955