รักทรมานแสนสาหัสของ ดิว-ภพ


ให้คะแนน


แชร์

ครึ่งแรกของหนังจับจิตจับใจรุนแรง ใครที่เกิดทันอินเลย และใครที่เคยโดนกระทำคล้ายในหนัง ระวังหัวใจแตกสลายได้ ส่วนครึ่งหลังของหนัง แฟนตาซีรักเราไปไกลเลยเนอะ ไปไกลมากๆ 

ดิวไปด้วยกันนะ ผลงานเขียนบทและกำกับของ มะเดี่ยว ชูเกียรติศักดิ์วีระกุล หนังชายรักชายสุดทรมานแสนสาหัสของ ดิว-ภพ ดูเหมือนจะเป็นภาคต่อ จินตนาการแตกกระจายของ รักแห่งสยาม Love of Siam โต้ง-มิว ที่เข้มข้นดุเดือด จริงจังลึกซึ้งมากกว่า

ดิวไปด้วยกันนะ บทพอไหวอยู่ ประเด็นน่าสนใจมากๆ ความหลากหลายทางเพศ ที่กลายเป็นเรื่องน่ารังเกียจสุดขยะแขยงในอดีต มะเดี่ยวเก่งกาจกำกับแม่น จับอารมณ์คนดูได้ดี ผู้กำกับภาพก็จับความงดงาม ของสถานที่ต่างๆ ได้เจ๋ง จนอยากจะออกไปตามรอยด้วย ทีมนักแสดงทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมไร้เทียมทาน ให้คะแนนเต็มเลย กับการเล่นเนียนเว่อร์ เข้าถึงแบบหมดจด ของหน้าใหม่มีแววรุ่งแรงในบทภพ เล่นโดย นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์

น่าเสียดาย! ถ้าขยี้ๆ ขยายๆ ช่วงแรกไปยืดยาวไปจนจบ จะกลายเป็นหนังรักที่ตราตรึงใจได้ไม่ยาก แต่ทีมงานทำให้ซับซ้อน ทำให้ยากเกินจำเป็นในช่วงครึ่งหลัง ดิวไปด้วยกันนะ เป็นหนังกระตุมต่อมคิดเรื่องราวรัก ในหลากมิติหลายช่วงวัย เพราะความรักไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แค่รักเอยรักจัง ไม่ใช่เรื่องเราแค่สองคนเท่านั้น ยังมีตัวแปรรอบข้างอีกหลายอย่าง ที่จะทำให้รักเรารุ่งหรือร่วง.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง