เผาร่าง สุริยา ชินพันธุ์ อดีตพระเอกดัง บ่าย 3 วันนี้ วัดคลองชัน ติดโควิดเสียชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

เผาร่าง สุริยา ชินพันธุ์ อดีตพระเอกดัง บ่ายสาม วัดคลองชัน คลอง 4 ลำลูกกา ภรรยาเผยสามีติดโควิด อาการทรุด เชื้อลงปอดทะลุ โรคประจำตัวแทรกซ้อน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อาลัยการจากไปของ ‘สุริยา ชินพันธุ์’ อดีตพระเอกดัง เสียชีวิตแล้วในวัย 69 ปี เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. โดย เล็ก ภรรยา เปิดเผยว่า สามีเสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 หลังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูเป็นเวลา 11 วัน โดยก่อนหน้ามีโรคประจำตัว ตับแข็ง ม้ามโต และไทรอยด์เป็นพิษ

ต่อมาพี่ตุ้ยติดโควิด เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล มีอาการแทรกซ้อน ปอดทะลุ เส้นเลือดหัวใจตีบหลายเส้น ช่วงระยะสุดท้ายค่าไตลดลง และเสียชีวิตลงเมื่อช่วงเช้า 05.55 น. วันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา

“คุณหมอโทรมา เวลา 05.30 น. บอกอาการทรุดขอปั๊มหัวใจ จากนั้น 05.55 น. หมอโทรมาอีกครั้งว่ายื้อไม่ไหวแล้ว โดยก่อนหน้าอาการจะทรุด วันที่ 26 พ.ค. ได้คุยวิดีโอคอลกับพี่ตุ้ยสอบถามอาการ แล้ววันที่ 27 พ.ค. คุณแม่ของพี่ตุ้ยเสีย ซึ่งพี่สะใภ้โทรมาบอกว่าคุณแม่เสีย จากนั้นวันที่ 29 พ.ค. พี่ตุ้ยก็ทรุดลง มีอาการหายใจแรงขึ้น วันสุดท้ายที่คุยกันแกบอกว่าเหนื่อย หายใจไม่ออก”

สำหรับพิธีฌาปนกิจ มีขึ้นในวันนี้ (5 มิ.ย.) เวลา 15.00 น. ที่วัดคลองชัน คลอง 4 ลำลูกกา ปทุมธานีและเก็บอัฐิในวันรุ่งขึ้น (6มิ.ย.) หลังจากนั้นจะมีพิธีสวดอภิธรรมอัฐิ วันที่ 6-8 มิถุนายน ณ วัดคลองชัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7094512
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7094512