กีฟ ดราภดา ขยับฤกษ์งานแต่งไปปีหน้า เผยอนาคตยังไม่อยากมีลูก


ให้คะแนน


แชร์

กีฟ ดราภดา ขยับฤกษ์งานแต่งไปปีหน้า เผยอนาคตยังไม่อยากมีลูก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กีฟ ดราภดา ขยับฤกษ์งานแต่งไปปีหน้า / ก่อนหน้านี้ดาราหนุ่ม บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ แย้มข่าวดีว่าเตรียมหาฤกษ์แต่งงานกับหวานใจสาว กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 งานจึงถูกเลื่อนออกมาเรื่อยๆ จนถึงวันนี้

ล่าสุด(6 มิ.ย.65) กีฟ ดราภดา เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงละคร มงกุฏกรรม ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงฤกษ์งานแต่งที่คาดว่าจะได้จัดในปีหน้า ก่อนที่จะเปิดใจว่าอยากมีลูกหรือไม่?!
กีฟ ดราภดา ขยับฤกษ์งานแต่งไปปีหน้า

ตอนแรกบอกว่าจะได้ฤกษ์แต่งแล้ว? “จริงๆ เราคุยกันมาเรื่อยๆ นะคะ แต่ว่าปีนี้มันไม่มีฤกษ์อะ”
เห็นว่าตอนแรกจะแต่งตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว? “ปลายปีที่แล้ว แต่ว่าวันไม่ได้ เราก็เลยจะมาดูปีนี้เมื่อต้นปี มันก็ยังไม่ได้อีกค่ะ ถามว่าเสียดายมั้ยก็ไม่นะคะ จริงๆ ก็คบกันมานานแล้ว ขยับไปอีกหน่อยก็ไม่น่าเป็นไรค่ะ (หัวเราะ)”

ตอนนี้ฤกษ์คือขยับไปปีหน้าเลย?ใช่ค่ะ ก็ต้องรอดูต้นปีว่ามันมีฤกษ์มั้ย ถ้ามีก็น่าจะได้สักทีค่ะ ถามว่ามีการวางแผนงานไว้ก่อนไหม ที่แพลนกันไว้อาจจะไม่ได้จัดเป็นงานเลี้ยงแบบนั้นนะคะ เพราะเป็นช่วงสถานการณ์โควิด คิดว่าอาจจะจัดแค่ภายใน มีคุณพ่อคุณแม่ของสองฝ่าย ที่คุยๆ กันไว้”
กีฟ ดราภดา ขยับฤกษ์งานแต่งไปปีหน้า

คุณพ่อคุณแม่รับทราบหรือยังว่าเราตัดสินใจจะแต่งงานกันแล้ว? “ยังค่ะ อย่าเพิ่งบอก (หัวเราะ) คือคุยกันเฉยๆ ค่ะ ชีวิตคู่ตอนนี้ก็ค่อนข้างดีนะคะ มันไม่ค่อยมีอะไรจะต้องปรับกันมากแล้ว เพราะว่าก็ทำความรู้จักกันมาจะ 10 ปีแล้ว ค่อนข้างโอเค ไม่ค่อยทะเลาะอะไรกันเท่าไหร่ มีแต่จะวางแผนอนาคตยังไง ให้มันมั่นคงไปเรื่อยๆ ขยายธุรกิจไปแบบนี้ค่ะ”
กีฟ ดราภดา ขยับฤกษ์งานแต่งไปปีหน้า

วางแผนอนาคตหลังแต่งแล้วหรือยัง? “เรื่องลูกคิดว่าไม่น่ามีค่ะ เพราะว่าด้วยยุคสังคมแบบนี้ เราไม่รู้ว่าจะเลี้ยงเขาได้ดีแค่ไหนด้วยส่วนหนึ่ง ก็เลยคุยกันว่าอาจจะไม่มี แต่พี่บูมชอบเด็กค่ะ กีฟไม่ชอบเด็ก (หัวเราะ) ไม่ชอบเด็กแบบเบบี๋อะ แต่อุ้มได้โอเค ความจริงก็ต้องคุยกันทั้งคู่นะคะ เหมือนว่าเราไม่อยากมี แล้วถ้าเขาอยากมี มันก็อาจจะไปด้วยกันลำบาก แต่ว่าเราก็คุยกันมาเรื่อยๆ ค่ะ จนในที่สุดเขาก็บอกว่า อือ…ไม่มีก็ไม่มี คือเขาเป็นคนชอบเด็กค่ะ”
กีฟ ดราภดา ขยับฤกษ์งานแต่งไปปีหน้า

มีขัดใจกันบ้างไหม? “ไม่นะคะ ส่วนใหญ่เราจะคุยกันด้วยเหตุผล ไม่ทะเลาะกัน แล้วก็จะบอกว่าทำไมถึงไม่อยากมี มีกับไม่มีแตกต่างกันยังไง เราคุยกันด้วยเหตุผล จนท้ายที่สุดก็เออ…ไม่มีแล้วกัน แต่ทางคุณพ่อพี่บูมอยากได้หลาน แต่พ่อเราเฉยๆ ยังไงก็ได้ แล้วแต่เรา แต่น้องพี่บูมเขาก็เพิ่งให้หลานชายไป ก็น่าจะโอเคอยู่ ทดแทนกันไป (หัวเราะ)”

ขอบคุณไอจี : givedrarpdar_s

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7096128
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7096128