ทนพิษบาดแผลไม่ไหว! ก้อง แจ้งข่าว อีหลีน่า คาเฟ่ ไม่สามารถต้านความเป็นจริงได้


ให้คะแนน


แชร์

ทนพิษบาดแผลไม่ไหว! ก้อง ห้วยไร่ แจ้งข่าว ‘อีหลีน่า คาเฟ่’ พวกเราประคองกันและกันมาได้สักพัก แต่ก็ไม่สามารถต้านแรงโน้มถ่วงของความเป็นจริงได้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นคาเฟ่ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” และภรรยาสาวคนสวย “เบล ขนิษฐา” ปิ๊งไอเดียดี เปิดคาเฟ่กลางทุ่งนาแบบเล็กๆ ในชื่อ “อีหลีนา คาเฟ่” ในบ้านเกิด จังหวัดสกลนคร

หลังจากก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ เตรียมจัดงานฟุตบอลห้วยไร่คัพ 3 แต่ด้วยสถานการณ์โรคระบาด ทำให้จัดงานไม่ได้ จึงใช้โอกาสนี้หารายได้พิเศษ จนยอดขายถล่มทลาย

ล่าสุด (6 มิ.ย.65) ก้อง ห้วยไร่ ออกมาแจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้งเกี่ยวกับ อีหลีน่า คาเฟ่ เนื่องจาก ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ขอประกาศในโซนอาหารอาจจะไม่ได้เปิดทุกวัน

โดย ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ข้อความว่า “#ทนพิษบาดแผลบ่ไหวอีหลี ตลอดระยะเวลาที่เราร่วมสู้กันมามีแต่ความสุข หลายสิบชีวิตสู้กันด้วยความรัก จนผ่านช่วงเวลาที่ร้ายแรงมาได้ ขอบคุณพี่น้องทุกท่านที่แวะเวียนมาให้กำลังใจ

พวกเราประคองกันและกันมาได้สักพัก แต่ก็ไม่สามารถต้านแรงโน้มถ่วงของความเป็นจริงได้ จึงขอประกาศในโซนอาหาร อีหลีน่า คาเฟ่ อาจจะไม่ได้เปิดทุกวัน เพื่อลดภาระการสต๊อกอาหารสด และ เพื่อพวกเราจะได้ออกไปสู้หารายได้จากงานอื่นๆเพื่อการอยู่รอดต่อไป

แต่ไม่รวมในส่วนของคาเฟ่ น้ำหวาน กาแฟ ที่พวกเราจะยังสู้ต่อ ใครผ่านมาทางนี้ แวะส่งกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ สู้ๆนะคนตราบใดที่ลมหายใจยังอยู่ ผมและครอบครัวไม่มีวันทิ้งพวกคุณ รอวันกลับมาอีกครั้ง ครอบครัวใหญ่ อีหลีน่า คาเฟ่ รัก

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ก้อง ห้วยไร่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7096184
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7096184