บุ้ง ใบหยก โวย สายการบินดัง เล่าประสบการณ์น้องสาวโดนเอง ลั่นพอกันที!!


ให้คะแนน


แชร์

บุ้ง ใบหยก โวย สายการบินดัง เล่าประสบการณ์น้องสาวโดนเอง แถมพนักงานทำกิริยาไม่ดีใส่ ลั่นพอกันที-สุดจริงๆกับสายการบินนี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มีเรื่องให้คุณแม่ “บุ้ง สะธี ใบหยก” ภรรยาสาวของนักแสดงหนุ่ม “เวฟ วิภพ” หรือ “เวฟ สาริน” ต้องปรี๊ดหนัก ออกมาเล่าเรื่องราวประสบการณ์ของ น้องสาว เกี่ยวกับ สายการบินดังรายหนึ่ง ซึ่งน้องสาวได้จองที่นั่งพิเศษ นั่ง 1 ที่ และ เว้น 1 ที่ในราคาสูง แต่พอบินจริงกลับได้บินชั้นธรรมดาในราคาต่ำกว่า แถมพนักงานยังทำกริยาไม่ดีใส่อีกด้วย

โดย บุ้ง ใบหยก ได้โพสต์ภาพใบการจองของน้องสาว ซึ่งได้จองที่นั่งพิเศษ ในราคา 8,625 บาท เป็นนั่ง 1 ที่ เว้น 1 ที่ เนื่องจาก น้องสาวอยู่เป็นครอบครัวใหญ่จึงกลัวติดโควิด แต่พอถึงเวลา Boarding จริง ทางสายการบินก็เรียกที่นั่งพิเศษ ซึ่งน้องสาวก็จะเดินไปขึ้น แต่เขาไม่ให้ขึ้นและน้องสาวก็เพิ่งรู้ตัวว่า ได้ตั๋วเป็นชั้นธรรมดา

ทั้งที่ตอน Check-in ก็เช็กช่องที่นั่งพิเศษ พนักงาน ก็ไม่ได้บอกถามหรือพูดอะไร แต่ออกตั๋วเป็นชั้นธรรมดาให้เฉย ซึ่งน้องสาวยอมรับว่า ไม่ได้ดู เพราะ ไม่คิดอยู่ๆจะมาลดชั้นที่นั่งกันเฉยๆได้เลย

พร้อม บุ้ง โวยสายการบินดังกล่าวและเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “…. กับการ….ตอนนี้คือไร !!!!!! น้องสาวโดนเองเลยจ้า จ่ายค่าตั๋วไปภูเก็ต แปดพันกว่าบาท!!!!! จอง …. แต่พอบินจริง เอาที่ชั้นธรรมดาให้ (ปกติ 2-4 พันกว่า) แถมพอน้องสาวไปถามหน้า Gate ทำกริยาไม่ดีใส่ ออกแนวรำคาญ โดยที่ไม่เช็คไม่ถามอะไรเลย พอกันทีการ…. สุดจริงๆกับสายการบินนี้”

ขอบคุณอินสตาแกรม bungbaiyoke’s

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7099310
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7099310