สุนารี เจอคนกร่าง หลังบีบแตรฉุดสติ ด่ารวยแต่เช้ากลางถนน ฟาด! รวยกลับทันที


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สุนารี เจอคนกร่าง / วุ่นวายแต่เช้ากลาง 4 แยก ระหว่างขับรถไปทำงานด้วยสถานการณ์ที่รถติด สำหรับนักร้องสาว สุนารี ราชสีมา มีเรื่องเล่าให้ฟังแต่เช้าโพสต์คลิประบายความรู้สึก หลังเจอเหตุการณ์น่าฉุนเฉียว เพียงเพราะบีบแตรฉุดสติให้ผู้ที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ชะลอรถ แต่กลับเจอขึ้นเสียงด่ากลาง 4 แยกว่า Xวย

งานนี้ สุนารี โพสต์คลิปเผยว่ามารอเข้ารายการค่ะ มีเรื่องเล่าให้ฟังเมื่อเช้า ขับรถออกบ้าน ป้อมยามหน้าบ้านใช่มั้ยมันจะมี 4 แยก เราตรงออกมาจะเป็นทางหลัก มันจะมีซอยแบบว่าตัดเข้าสวน เข้าอะไรแบบนนี้ แล้วตรงนี้จะมีอุบัติเหตุบ่อยมากเพราะว่ารถที่มาจากสวน จะมาเร็วตลอด

เมื่อเช้ามีมอเตอร์ไซค์คนหนึ่งใส่ชุดดำทั้งผัวทั้งเมีย เราอุตส่าห์เบา เราเบาแล้วนะ เราจะไม่ชนหรอก เพราะทุกครั้งที่ออกเราจะค่อยคลานออกมา แต่นี่บิดมาบึ้นเลยอย่างเร็ว ด้วยความที่เรามือไว เลยบีบแตรไปทีนึง ไอ้เด็กน้อยนั้นก็ชะลอรถหันมาบอกรวยยยย แต่เช้าเลย 7 โมงครึ่ง สุนเป็นคนรวยแล้วนะคะคุณ

ไอ้เราก็จะรวยคนเดียวก็กะไรอยู่ ดูไม่มีน้ำใจ ก็เลยรวยกลับไปทีนึงเหมือนกัน จะได้รวยไปด้วยกันนะน้อง ไม่ใช่อะไรหรอกก็ห่วงนั่นแหละ ไม่อยากให้เกิดอุบัติเหตุ มันเสียทั้งเวลา ที่บีบนี่ไม่ใช่ว่ามึงผิด หรือกูถูกไม่ใช่นะ บีบเพื่อเตือนสติเฉยๆ ว่าหนูเอ้ยจะขับเร็วทำไมลูก มันเป็นทางแยกค่อยๆ ไปมันจะเป็นไร

เห็นบ่อยมากเลย บางทีก็ตีกันแยกนั้นอ่ะ เห็นไปชนกันแล้วก็ไม่ยอมกันเห็นบ่อยมาก รปภ.เขาก็ยุ่งของเขาอยู่แล้ว ละต้องมาห้ามมวยอีก แล้วมันทะลุออกด้านหลัง หลังบ้านมันเป็นสวน ทางโค้ง ขับแบบนี้ก็มีโอกาสพลาดสักวันหนึ่ง ก็ให้รวยๆ ก็แล้วกัน สุนก็ไหวไหวจะเคลียร์เหมือนกัน

แฟนคลับถึงกับเข้ามาคอมเมนต์สนั่นไอจี อาทิ “ถูกแล้วค่ะพี่สุเตือนสติแตรเราก็รู้เนอะต้องใช้ในสถานกาณ์แบบไหน บางครั้งเด็กวัยรุ่นสติยังไม่มี คึกคะนอง” , “จริงค่ะ เส้นนั้นขับเร็วมาก แต่รถใน มบ จะชะลอให้ตลอด” , “ดีจังรวยแต่เช้าเลยน้อง” , “ทั่งรวยและะสวยๆ มากเลยค่ะ”

ขอบคุณไอจี : sunaree.r9

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7099770
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7099770