“อาโป ณัฐวิญญ์” เล่าโมเมนต์อีกหนึ่งวันที่ดีในชีวิต ตื่นเต้นไม่เคย Performในฐานะนักร้องมาก่อน


ให้คะแนน


แชร์

“อาโป ณัฐวิญญ์” เล่าโมเมนต์อีกหนึ่งวันที่ดีในชีวิต ตื่นเต้นไม่เคย Performในฐานะนักร้องมาก่อน

          เอาอะไรมาต้านก็ไม่อยู่แล้วนาทีนี้ สำหรับซีรีส์วายสุดฮอต “KinnPorsche The Series” ที่ได้ “มาย ภาคภูมิ” รับบทเป็นมาเฟียสุดเท่ “คินน์” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” บทบอดี้การ์ดคู่ใจ “พอร์ช” เพราะกระแสดีทั้งในไทยและต่างประเทศติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอด

อาโป KinnPorsche The Series

อาโป KinnPorsche The Series

           จนล่าสุดทางค่ายออกมาประกาศ “KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR 2022” เรียบร้อยแล้ว ซึ่งโชว์เเรกจะจัดที่ประเทศไทยวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 ณ อิมเเพค อารีน่า เมืองทองธานี ก่อนจะเดินทางไป World Tour พร้อมโชว์สุดพิเศษทั้งในเอเชีย และทวีปอื่น ๆ

อาโป KinnPorsche The Series

           เมื่อวานนี้เหล่านักแสดงทุกคนก็ได้ขนโชว์แบบน้ำจิ้มเล็กๆมาเสิร์ฟให้แฟนคลับผู้โชคดีในงานได้ดูด้วยเรียกว่าทั้งร้องทั้งเต้นมาครบ แล้วยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการฟอร์มวงดนตรีของเหล่านักแสดงในนาม “Cumulus” (อาโป ณัฐวิญญ์,มาย ภาคภูมิ,บาส อัศวภัทร์,บิว จักรพันธ์,น็อต ณัฐสิทธิ์,ปิง ธัชวิทย์,พงษ์ พงศกร) บอกเลยว่าใครได้ดูโชว์ของหนุ่มๆจะต้องใจฟูและกรี๊ดร้องจนสุดเสียง เพราะดีมากลงตัวไปหมด ไม่รู้จะอวยยศยังไงกันเลย

อาโป KinnPorsche The Series

             ล่าสุด “อาโป” ได้ออกมาเผยความในใจถึงโมเมนต์งานเมื่อวานนี้ว่า “เมื่อวาน เป็นอีกหนึ่งวันที่ดีในชีวิต แต่กังวลมาก ตื่นเต้นมาก ไม่เคย Perform ในฐานะนักร้องมาก่อน โชคดีที่เพื่อนๆ ในวง #Cumulus เก่งกันมากๆ รวมถึงทุกคนในฮอล สนุกเต็มที่ไปพร้อมกัน ขอบคุณมากนะครับ รักแฟนๆ ทุกคน #apocolleagues #Nnattawin #BeOnCloud #07062022”

         แน่นอนว่าเหล่าแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจรวมทั้งบอกว่าภูมิใจในตัว “อาโป” และเพื่อนๆในวงอีกด้วย เอาเป็นว่าแฟนๆคนไหนอยากจะดูความสามารถและเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มของเหล่านักแสดง“KinnPorsche The Series” ก็วอร์มนิ้วให้พร้อมทำบุญเยอะๆเพื่อเสริมดวงกดบัตรให้ทัน เพราะเปิดจำหน่ายบัตร วันที่ 18 มิถุนายน 2565 ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขานะจ๊ะ

อาโป KinnPorsche The Series

อาโป KinnPorsche The Series

อาโป KinnPorsche The Series

อาโป KinnPorsche The Series

อาโป KinnPorsche The Series​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/115286/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/115286/read