จากเพื่อนร่วมงานสู่คนรู้ใจ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เผย "เบลล่า" เป็นผู้หญิงเก่งและเพอร์เฟกต์มาก


ให้คะแนน


แชร์

“ทำไมสังคมอยากให้ผมเจ้าชู้” 34 ปี สุรา นารี เรื่องลับของ “พระเอกสีเทา 2019” เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส เปิดใจผ่านรายการ “ไทยรัฐทอล์ก” แบบตรงไปตรงมา แถมหลุดปากเรียกนางเอกสาวรุ่นน้องอย่าง เบลล่า ราณี ว่า “แฟน” กลางรายการด้วยล่ะ งานนี้เหม็นกลิ่นความรักทั้งรายการบอกเลย

ความรักครั้งนี้ดีที่สุดในชีวิตเวียร์ไหม “ผมเรียกมันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะ มันเป็นธรรมชาติมากนี่หรือสิ่งที่มันเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ นอกเหนือจากต้นไม้ใบหญ้าก็คงเป็นความรักนี่ละมั้ง มันเกิดขึ้นแบบไม่เร่งรีบ แล้วมันก็ค่อยเป็นค่อยไป มันค่อยๆโต จริงๆแล้วคุยกันมานานมาก 7 ปีแล้ว เข้าปีที่ 7 ปีเนี้ย แต่เพิ่งมาให้คนรับรู้เนี่ย 3 ปี เรารู้สึกว่ามันอยู่ในระยะเวลาที่พอเหมาะพอเจาะ ในเรื่องของการทำงานก็สำคัญ เราต้องให้เกียรติเขา วงการบันเทิงสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งคือการที่เราให้เขาได้โลดแล่นอย่างอิสระในการทำงานมันจะทำงานได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพ อยากให้ทั้งเขาและสังคมบันเทิงจดจ้องเขาในเรื่องของการทำงาน ไม่อยากให้มาจดจ้องเขาในความรัก เราเลยอยากให้เขาเต็มที่ในสิ่งที่เขารัก”

ประทับใจเบลล่าตรงไหน “จริงๆแล้วเป็นเพื่อนร่วมงานก่อน แล้วก็ผมทีเล่นทีจริงตามสไตล์ จริงๆแอบส่องมาเรื่อยๆ ผมค่อนข้างที่จะชอบคนที่การศึกษาเขานำมากเลยอ่ะ เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง เป็นคนที่รักครอบครัว ซึ่งมันต่างกับผมที่ผมค่อนข้างสันโดษ พ่ออยู่ที่แม่อยู่ที่ เราอยู่อีกที่ ประทับใจความเก่ง”

จีบยังไง “บอกไป ‘นี่เบอร์พี่นะ” แค่นั้นแหละ และก็ไม่โทร.มา (หัวเราะ) อีกทีก็มาเจอกันตอนที่รับปริญญาแล้ว ผมค่อนข้างที่จะชอบที่เขาเป็นคนเรียนเก่ง ชอบที่เขาเป็นคนเก่ง อยากจะไปร่วมยินดีรับปริญญา ก็มีโอกาสได้ไปเจอ ณ ตอนนั้นก็โสดทั้งคู่ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร”

7 ปีที่คบกัน มีทุกข์หรือสุขมากกว่ากัน “ส่วนใหญ่จะมีแต่รอยยิ้มเพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเรื่องให้ทะเลาะเลย อาจจะเป็นเรื่องที่ผมอินดี้เนี่ยแหละ ผมจะเป็นคนไม่ค่อยเข้าใจความเป็นครอบครัวเท่าไหร่ ก็เลยเข้าไม่ค่อยถูก ก็จะโดนดุ แต่ตอนนี้ก็ปรับตัวได้ น้องก็ช่วยเราด้วย”

เวียร์เป็นคนอวดแฟนไหม “ไม่ได้อวดอะไร อาจจะเป็นช่องทางที่ผมทำได้จะให้ผมปิด IG คุยกันสองคนก็กลัวว่าแฟนคลับที่ตามๆมาอยู่ เฮ้ย! อะไรกัน ผมก็บอกผมไม่ได้ปิด ผมคุยอะไรกันก็เหมือนที่ผมพิมพ์นั่นแหละ”

บอกรักกันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ “มันไม่เชิง โมเมนต์แบบเรื่องงาน ความเป็นห่วงและสุขภาพเป็นหลัก หรือว่าผมต้องเริ่มมี มันมีแหละ แต่มันเป็นฟีลที่ห่วงใย ยิ่งตอนนี้ก็ใกล้วันเกิดน้องเขาแล้ว ก็อยากอวยพรให้น้องเขาแทนแล้วกัน คุณเบลล่าเป็นคนที่เก่งอยู่แล้ว เป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟกต์มาก”

จะเซอร์ไพรส์วันเกิดเบลล่าด้วยการขอแต่งงานไหม, ภายใน 3-5 ปี เราจะเห็นงานแต่งคุณกับเบลล่าหรือเปล่า?!! มีคำตอบและไทม์ไลน์แต่งงานแน่นอน วันพุธนี้ ห้ามพลาด!!

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง