รวยลูกเศรษฐี น้าเน็ก ร่ำไห้ช้ำรักอกหักซ้ำๆ ขอพูดถึง ป๊อก ครั้งสุดท้ายบริสุทธิ์ใจ


ให้คะแนน


แชร์

ไม่กล้าจีบหญิง รวยลูกเศรษฐี น้าเน็ก เผยเหตุร่ำไห้ช้ำรักอกหักซ้ำๆ ครั้งรุนแรงอายมาก ขอพูดถึง ป๊อก ครั้งสุดท้าย บริสุทธิ์ใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไอดอลคนอกหัก น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ มาเปิดเผยเรื่องราวความรักของตัวเอง ในรายการ รสวิวาห์ ของ แจ๊ส ชวนชื่น เผยคลิป น้าเน็กไอดอลคนอกหัก ย้อนเล่าตั้งแต่สมัยเด็กว่า ตอนเด็กๆบ้านรวย ลูกเศรษฐี แต่ฟังเพลงสมัยก่อน น้าเน็ก บอกว่าเพลงสะกดจิตให้ไม่กล้าจีบหญิง อย่างรักปอนปอน ดึงให้กระจอก เป็นคนชอบฟังเพลงแล้วอิน พร้อมโยนความผิดให้พี่ดี้ นิติพงษ์ คนแต่งเพลง

น้าเน็ก บอกด้วยว่า โตมากับความพ่ายแพ้ เจียมเนื้อเจียมตัวอ่อนแอ ไม่กล้าจีบสาว สมัยเรียนแอบชอบหญิง ตามไปถึงห้องเรียนแอบดูทุกวัน ถึงวันนี้เขายังไม่รู้เลยว่ากูมีตัวตนในโลกนี้ แอบเฝ้ามองเขามีแต่คนมีโปรไฟล์ ประธานนักเรียนบ้าง นักกีฬา นักดนตรี เราลูกเจ้าของฟาร์มไก่ สมัยนั้นไม่รู้สึกว่าเราเจ๋ง ตกเย็นมีรถมารับที่โรงเรียนนะ แต่สู้คนมีรถมอเตอร์ไซค์ไม่ได้ รู้สึกตัวเองกระจอก ตี๋ๆ แต่งตัวถูกระเบียบ กลับบ้านเปิดฟังเพลง พี่แจ้ ร้องไห้ เพลง นิดหนึ่งพอ แพ้เหี้… เหี้… พอ ม.ปลาย เหมือนเดิม ใจบางๆ หนุ่มเสก แอบรักเข้า ไม่มีอะไรเลย

น้าเน็ก ยอมรับว่า จีบสาวไม่สำเร็จเลยจนอายุ 25 จีบน้อยมาก ตอนเป็นนักข่าวอกหักครั้งรุนแรงมาก ไปชอบพีอาร์สาวหมวยที่นาซ่า สเปซี่โดม ตัดสินใจขอคบเขา พูดอ้อมแอ้ม เขาบอกไม่ได้คิดอะไรด้วย กลับมาเจอเพื่อน ร้องไห้เลย เพื่อนยังล้อกันถึงวันนี้ อายฉิบหาย

ส่วนความชอบ ป๊อก ปิยธิดา ขอพูดที่นี่ที่สุดท้าย เกรงใจสามีเขา ตั้งแต่ยังเป็นทีมงานเบื้องหลัง มองเขามาตลอด 20-30 ปี ไม่เคยผิดหวังเลย ที่ชอบคนนี้เพราะขายฝีมือจริงๆ ชอบผู้หญิงเก่ง เล่นละครเฉียบขาด เท่านี้เอง ไม่เคยพยายามทำอะไรเพื่อใกล้ชิดเขาเลย แค่ชอบมนุษย์คนนี้จังเลย ถึงได้กล้าบอกแม้วันนี้เขาจะมีสามีแล้ว เราชอบแบบบริสุทธิ์ใจ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7101496
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7101496