โจ๊ก โซคูล เคยเกือบตายเพราะความรัก รับ ห่วงลูกเลือกรักผิดอาจทำชีวิตพัง


ให้คะแนน


แชร์

โจ๊ก โซคูล เคยเกือบตายเพราะความรัก รับห่วงลูกสาวมากที่สุด กลัวโตไปเจอความรักไม่ดีแล้วทำชีวิตพัง เหมือนในอดีตที่ตัวเองเคยทำชีวิตคนอื่นและคนรอบข้างพังมาแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นอกจากยิ่งโตยิ่งสวยแล้ว ความสามารถยังรอบด้านจริงๆ สำหรับ น้องยี่หวา ลูกสาว บร๊ะเจ้าโจ๊ก หรือ โจ๊ก โซคูล ล่าสุดได้เล่นภาพยนตร์ประกบคู่กับไอดอลเกาหลี แพจินยอง วง CIX ฮอตขนาดนี้ พิธีกรอย่าง เจนนิเฟอร์คิ้ม ไม่รอช้า ขอเชิญหนุ่ม โจ๊ก โซคูล มาพูดคุยถึงลูกสาวสุดสวยอยากรู้นักหนุ่มโจ๊กมีอาการห่วงหรือหวงอะไรลูกสาวไหมถ้าหากมีหนุ่มๆ ตามขายขนมจีบ

โจ๊ก โซคูล

งานนี้หนุ่ม โจ๊ก โซคูล จากที่พูดคุยเฮฮาตามภาษาบร๊ะเจ้า ถึงกับเปลี่ยนโหมดเป็นซีเรียด รับห่วงลูกสาวมากที่สุด กลัวโตไปเจอความรักไม่ดีแล้วทำชีวิตพัง เหมือนในอดีตที่ตัวเองเคยทำชีวิตคนอื่นและคนรอบข้างพังมาแล้ว เรื่องราวชีวิตพังๆ และความเป็นห่วงลูกสาวของ โจ๊ก โซคูล จะเป็นอย่างไรไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลยจ้า

โจ๊ก โซคูล
“ความรู้สึกของผม ผมไม่เคยกลัวเรื่องที่ลูกสาวจะมีแฟน แต่ผมกลัวเขามีแฟนไม่ดี ความรักเป็นเรื่องที่ห้ามยาก อย่างตัวผมตอนวัยรุ่น มีผู้ใหญ่มาเตือนมาชี้แนะเรื่องความรัก บอกทิศทางที่ดี และเป็นสิ่งที่ถูกต้อง แต่ผมไม่ได้ทำตามในสิ่งที่บอก เพราะตอนนั้นผมเด็กและเด็กมันแยกแยะไม่ออกหรอกว่าอันไหนรักอันไหนหลง กว่าที่ผมจะมีครอบครัวที่ดีเหมือนวันนี้ได้ ผมเองก็ผ่านเรื่องราวอันตราย จะตายเพราะผู้หญิงมาก็มากมาย

โจ๊ก โซคูล

ความรักเป็นเรื่องเสี่ยงมาก ผมเคยทำให้คนอื่นเดือนร้อนเสียหายในเรื่องความรักมาเยอะมาก กลัวลูกเลือกผิดไปเลือกคนที่ทำชีวิตเขาแย่ ถ้าหากวันหนึ่งเขาพบเจอคนที่ผมมองแล้วว่าไม่ใช่คนดี ผมจะใช้ทุกวิธีขัดขวางไม่ให้เกิดเรื่องราวไม่ดีเกิดกับลูกผม เพราะผมคิดว่าชีวิตคนเรา สิ่งที่จะทำให้เราตายได้มากที่สุดคือการเลือกแฟนผิด หมดสิ้นชีวิต และจบอนาคตได้เลย ถ้าเราเลือกผิดเรื่องนี้มันสำคัญมันคือเรื่องของชีวิตเลย”

โจ๊ก โซคูล
เรื่องราวสนุกๆ ของหนุ่มบร๊ะเจ้า โจ๊ก โซคูล ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ติดตามความสนุกแบบเต็มๆ ได้ที่รายการ “เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม” ทาง YOUTUBE : My Channel Official https://www.youtube.com/watch?v=5WOVDCAgSJQ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7102121
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7102121