ดิว อริสรา ฟาดวลีเด็ด ผู้หญิงหาเงินเองได้ แฟนรวยแค่โบนัส ไม่ใช่บันไดอัพเกรด


ให้คะแนน


แชร์

ดิว อริสรา ฟาดวลีเด็ด ผู้หญิงหาเงินเองได้ แฟนรวยแค่โบนัส ไม่ใช่บันไดอัพเกรดตัวเอง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดิว อริสรา ฟาดวลีเด็ด / สวยครบเครื่องจนใครๆ ต่างอิจฉาดาราสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับชีวิตรักที่ลงตัวกับหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี และกำลังจะมีตัวเล็กเข้ามาเติมสีสันครอบครัว ซึ่งก่อนหน้านี้สาวดิวก็ถูกชาวโชเซียลวิจารณ์มาตลอดว่าคบแต่ผู้ชายรวย กระเป๋าหนัก สายเปย์มาตลอด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อหลายครั้ง และได้ระบายความในใจผ่านยูทูบส่วนตัวค้านว่าเปย์ตัวเองมาตลอด ผู้ชายรู้อยู่แก่ใจ

ล่าสุด ดิว อริสรา ได้แชร์วดีเด็ดของนักแสดงสาวชาวอเมริกัน ‘แอนน์ แฮททาเวย์’ ที่เคยกล่าวไว้ว่า “เงิน’ ทำให้ผู้หญิงขี้เกียจประทับใจ แต่สำหรับผู้หญิงที่ทำงานหาเงินเองได้จะรู้ว่าการมีแฟนรวยเป็นแค่โบนัส ไม่ใช่บันไดที่ใช้อัพเกรดตัวเอง เพราะเราไม่ใช่ผู้หญิงขี้เกียจ พร้อมแท็กหาดาราสาวคนสนิท กวาง วรรณปิยะ

งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์กันรัวๆ โดนใจหัวอกผู้หญิง คอมเมนต์อาทิ “ชอบเเม๊ค่ะ” , “ถูก แต่รวยก็ดีนะ 555” , “ไม่เสมอไปค่ะ เพราะทุกครั้งที่​สามีให้ตังค์​แล้วมันรู้สึก​สบายใจ​ค่ะ เพราะเลี้ยงลูก​อยู่​บ้าน​มันเครียดมากนะ เพราะสามีไม่ได้รวยแต่มันต้องให้เงินเราค่ะ ไม่งั้น​เป็น​เรื่อง” , “แต่ก็อยากได้ผัวรวยอยู่นะ” , “ปังมาก”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Due Arisara

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7105044
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7105044