ไอซ์ อภิษฎา เล่าโมเมนต์ถูกแฟนขอแต่งงานตั้งแต่ตุลาปีก่อน แต่ขอปิดเงียบ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 มิ.ย. 2565 17:43 น.

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นางร้ายสาวสวยสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าถูกแฟนหนุ่มที่ซุ่มคบหากันอยู่ขอแต่งงานเรียบร้อยแล้ว พร้อมแหวนเพชรเม็ดใหญ่มาก 

ล่าสุด ไอซ์ ได้เปิดใจในรายการแฉถึงเรื่องราวความรักครั้งล่าสุด กับโมเมนต์ที่ถูกแฟนขอแต่งงานให้ได้ฟังด้วยอาการเขินสุดๆ ซึ่งพิธีกรถามเจ้าตัวว่า สยบข่าวลือ แต่งแน่ใช่มั้ย

ซึ่งสาวไอซ์ก็เขินๆ ก่อนจะตอบว่า เออ คนนี้แหละ ไม่เปลี่ยนแล้ว ครั้งนี้เงียบที่สุดแล้ว เงียบมาตลอด คือจริงๆ เขาขอตั้งแต่ตุลาปีที่แล้ว

ก็ดูไปเรื่อยๆ มั่นใจแล้ว พยายามที่จะให้มันเงียบที่สุด เพราะพอเรามีความรักแล้วมันเงียบมันดีกว่า ก็อยากให้มั่นใจก่อนเพราะเคยพลาดมาแล้ว คนที่เสียคือเรามากกว่า 

มันเป็นเรื่องที่แบบ เขาขอทางไลน์ เราก็คิดว่ามันนิวนอร์มอลไปมั้ย (หัวเราะ) ตอนแรกเขาส่งรูปมาก่อน เขาตื่นเต้นที่เขาได้เพชรนี้มา เขาก็เลยอยากให้ ตอนแรกนึกว่าเขาฝากขาย แล้วก็คุยกันว่าจริงจัง มองไปถึงอนาคตนะ ก็ดูเรื่อยๆ จนตอนนี้มั่นใจ ลงตัว

ตอนที่เขาให้ก็ให้ตอนที่ห้องอยู่กัน 2 คน ให้แบบง่ายๆ เราก็ถามว่ามันง่ายไปมั้ย เขาก็ขอแหวนคืนเดี๋ยวไปทำโมเมนต์ให้ เราก็ถอดคืน สักพักก็ขอคืน เอามาใส่

เราคุยกันตั้งแต่ตุลาแล้ว เซย์เยสไปแล้ว ก็ดูกันมาอีกสักพัก แล้วก็มาเรียนรู้อะไรกันเพิ่มอีก ตอนที่เห็นขนาดแหวนก็ตกใจนะ ไม่ต้องให้เราขนาดนี้ก็ได้ 

ไอซ์ไม่ได้อินเรื่องงานแต่งงาน เป็นคนไม่ชอบจัดงาน พอคิดมันก็เหนื่อย แพลนแต่งยังไม่มีอะไรเลย แต่จะจัดงานเล็กๆ แค่เพื่อนไอซ์ก็เกินแล้ว ถ้าจะจัดแล้วเชิญไม่ครบมันก็ปวดหัวอีก ก็เลยขอพักไว้ก่อน ไม่แพลนค่ะ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2416565
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2416565