มาริโอ้ ขอโทษ ลิซ่า แทนผู้จัดการส่วนตัว ที่ส่งข้อความไปหาจนถูกบล็อก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 มิ.ย. 2565 13:57 น.

เป็นเรื่องราวที่ทำเอาใครที่ได้ฟังต้องหัวเราะเสียงดังไม่น้อย เมื่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ได้เล่าเรื่องราวของ พี่โช ผู้จัดการส่วนตัวของตัวเองเจอ ลิซ่า แบล็กพิงก์ บล็อกหลังจากที่ส่งข้อความไปหาอีกฝ่าย 

โดยเรื่องนี้ มาริโอ้ เล่าให้ฟังในช่องยูทูบของตัวเองตอน Work With Mario | โอ้ กระทบไหล่ “พัคโบกอม” งานนี้มีคนเสียอาการ!!!

ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ มาริโอ้ เล่าตอนที่กำลังแต่งตัวจะไปร่วมงานอีเวนต์ใหญ่ที่มี พัคโบกอม มาร่วมงาน เป็นตอนที่หนุ่มโอ้กำลังตัดผมหน้าม้า และพี่โชพูดว่า ตัดหน้าม้าเสร็จเดี๋ยวจะถ่ายรูปส่งให้ลิซ่าดู 

งานนี้ พระเอกรูปหล่อก็รีบพูดว่า พี่เลิกยุ่งกับลิซ่าเขาเถอะ ก่อนที่หนุ่มโอ้จะเล่าวีรกรรมของผู้จัดการส่วนตัวให้ทุกคนได้ฟังว่า 

พี่โชส่งข้อความ DM ไปหาลิซ่า ไปบอกว่าอยากให้น้องมาออกรายการโอ้ลั้นลา ส่งคลิปรายการเราไปให้ดู แล้วน้องบล็อก 

ก่อนที่พี่โชจะเล่าว่า ส่งข้อความไปบอกลิซ่าว่า น้องจ๋า น้องพอมีคิวว่างมั้ย พี่โอ้อยากเชิญน้องมาออกโอ้ลั้นลา แค่นั้น พอกดไปดูโปรไฟล์น้องอีกครั้งหนึ่ง ดูไม่ได้ 

และทีมงานก็ถามโอ้ว่า ถ้าลิซ่าได้ดูเทปนี้อยู่อยากจะบอกอะไรกับ ลิซ่า งานนี้ มาริโอ้ เลยบอกว่า ขอโทษแทนพี่โชด้วยลิซ่า แต่พี่โชเขาอยากให้มาจริงๆ มือเขาเลยลั่นจ้ะ แต่โอ้ก็อยากให้มา ถ้ามาได้ก็จะดี จะพาน้องกินราดหน้านายเหลา 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2416397
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2416397