ไม่ขอโทษเลย! น้ำเพชร โพสต์ใบหน้าช้ำ เล่านาทีเกิดเหตุ ถามควรแจ้งความดีมั้ย 


ให้คะแนน


แชร์

เขาจะตกงานมั้ย? น้ำเพชร โพสต์ใบหน้าช้ำ เล่านาทีเกิดเหตุ การ์ดรับรถ ปิดประตูฟาดหน้าแรงมาก แต่ไม่ขอโทษ แถมโยนความผิดให้ร้าน ถามควรแจ้งความดีมั้ย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อยู่ดีๆก็มีเรื่องให้ “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ” อดีตรอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 และ 2020 ต้องเจ็บตัว

เมื่อ เจ้าตัว ไปทานข้าวกลางวันที่ร้านแห่งหนึ่ง กลับเจอเหตุการณ์ที่ “การ์ดรับรถ” ปล่อยประตูในจังหวะที่ น้ำเพชร ลุกขึ้นจากรถพอดี จนทำให้ประตูรถฟาดเข้าไปที่หน้าและโดนตรงตาอย่างแรงจนช้ำ แต่การ์ดคนดังกล่าว ก็ไม่ขอโทษ และ ไม่มีการแสดงความรู้สึกผิดใดๆ แถมยังบอกอีกว่าจะให้รับผิดชอบอะไร ก็ให้ไปคุยที่ร้านอาหารเอง

ล่าสุด (11 มิ.ย.65) น้ำเพชร โพสต์ภาพใบหน้าที่มีรอยช้ำ และเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมขอความคิดเห็นจากทุกคน ทำยังไงกับเคสนี้ดี ควรแจ้งความดีมั้ย

ด้าน น้ำเพชร เล่าว่า “ไม่รู้ว่า จะทำยังไงกับเคสนี้ดี ให้ทุกคนช่วยเพชรตัดสินใจหน่อยนะคะ เพราะสงสารคนคือเพชรมาทานข้าวกลางวันที่ร้าน… แล้วมันเกิดเหตุการที่ การ์ดรับรถ เค้ามาจับประตูไว้ แล้วจังหวะที่เพชรลุกขึ้นจากรถ เค้าปล่อยประตูรถมาฟาดหน้าเพชร และโดนตรงตาของเพชร แรงมาก ย้ำว่าแรง จนหน้าเป็นรอยประตูแบบที่เห็นค่ะ

โดยที่ การ์ดคนนี้ ไม่ขอโทษเพชรแม้แต่นิดเดียว และ ไม่มีการแสดงความรู้สึกผิดใดๆ แถมยังบอกอีกว่าจะให้รับผิดชอบอะไร ก็ให้ไปคุยที่ร้านอาหารเอง คือ มันน่าแจ้งความมั้ยอะ ถ้าแจ้งความแล้ว เค้าจะตกงานไหม แต่ถ้าเค้าขอโทษเพชร เพชรก็จบนะ แต่ตอนนี้ต้องไปโรงพยาบาล จ่ายค่ารักษาตัวเองอีก ทราบมาว่า เป็น รปภ. ของบริษัท…. คือเพชร ควร หรือ ไม่ควรแจ้งความดีคะ

ซึ่งจะแจ้งความก็สงสารพนักงาน แต่ มันจึ๊กตรงที่เขาไม่ขอโทษเราเลย แล้วเขาก็โยนความผิดให้ร้าน แล้วร้านก็มาพากันเอาน้ำแข็งมาให้ประคบหน้า พากันมาดูแล มันก็ไม่ใช่เรื่องของร้านอาหารป่ะคะ ที่มันเป็นแบบนี้

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Petch Teeyapar

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7105541
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7105541