แต่งค่ะ “กลัฟ คณาวุฒิ” ลูกชายพ่อหนุ่ม โสด 100%


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

12 มิ.ย. 2565 10:25 น.

มาแล้วพ่อจ๋า!! ลูกชายที่พ่ออยากได้!! “กลัฟ คณาวุฒิ” หรือ “กลัฟ กำเนิดพลอย” หล่อมากกก หล่อแบบตะโกน!! กลัฟเชื่อไหม เคยมีคนถามพี่ มีลูกชายจริงหรอ? แหม พ๊อ!! มาถึงก็รีบเคลมเลยน้า!! “เอาจริงครับ ผมเคยไปถ่ายละคร มีคนเห็นผมแต่เค้าจำไม่ได้ว่าคือ กลัฟ คณาวุฒิ แต่จำได้ว่า เอ้า ลูกพี่หนุ่ม กรรชัยนิ!” โอเค เชื่อก็ได้ พ่อ &ลูกเข้าขากันดีเวอร์! ไม่เจอกันมานาน ก็มาอัปเดต หนุ่มกลัฟ กันหน่อย ตอนนี้มีละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ประกบกับนางเอกรุ่นใหญ่ “พี่เจนี่”

ไม่เหมือนตรงไหน เอาปากกามาวง!! ไม่เหมือนตรงไหน เอาปากกามาวง!!
แทบจะไม่ใช่ “พ่อ&ลูก” ละ... แทบจะไม่ใช่ “พ่อ&ลูก” ละ…

ได้ข่าว กลัฟ ตื่นเต้นมาก แถมยังได้เล่นบทบาทช่างแต่งหน้า! “คาแรกเตอร์ของพระเอกเนี่ยค่อนข้างมีความหวาน เอนเอียงไปทางผู้หญิงเลยด้วย” งั้นจัดซะหน่อย!! ก็ให้แต่งหน้า พ่อหนุ่ม โชว์ไปเลยสิคะ!! มุ้งมิ้งมาก จริตมือไม้มาเต็ม!! ก่อนจะพาเอาลูกชายสุดรักสุดหวงของตัวเองมาโชว์ด้วย “น้องอาซาร์” ผู้ทำให้ หนุ่มกลัฟ ตกเป็นทาสแมว 100% สาวๆคนไหนอยากจับจองหัวใจ ก็ลองเข้าทางแมวได้จ้า ได้ผลแน่นอน!! แถมเจ้าตัวยังคอนเฟิร์ม “โสดครับ 100%” เอาเซ่!! ขอยืนรอต่อคิว…แต่…หางแถวยาวถึงไหนแล้วคะ!??

ยิ้มแบบนี้..ก็โดนตกสิคะ!! ยิ้มแบบนี้..ก็โดนตกสิคะ!!

ขอต้อนรับคุณผู้ชมเข้าสู่รายการ “โหนสุดแซ่บ” ดำเนินรายการโดย แม่ชม & แม่แอฟ แท็กทีมเอาคืน พ่อหนุ่ม ซะหน่อย!! ตัวแทนหมู่บ้านขอถามแทนใจประเด็นร้อนที่สงสัยกันทั้งประเทศ!! “ผู้หญิงที่ทำให้คุณหายเป็นโรคแพนิก ถึงขั้นขับรถไปหาคือใครคะ??” “อุ๊ย!!” พ่อร้องดังมาก แต่อย่าคิดว่าจะรอด โดนเชือดไปเลยหนึ่ง! แม่จัดเต็ม… พ่อหนุ่ม หมดทางสู้ สารภาพในที่สุด!! เธอคือใคร?? รอลุ้น! บอกเลย…ห้ามพลาด!!!–ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

อุ๊ย!! ไม่รอดแล้ว!!! อุ๊ย!! ไม่รอดแล้ว!!!

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2416590
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2416590