ลำเพลิน สานฝันสำเร็จ จับดนตรีอีสานผสมออร์เคสตรา พร้อมโชว์สุดอลัง!


ให้คะแนน


แชร์

ลำเพลิน วงศกร สานฝันสำเร็จ! จับดนตรีพื้นบ้านอีสานผสมออร์เคสตรา โชว์สุดอลังการในคอนเสิร์ต “ลำเพลิน ISAN ORCHESTRA”​

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นับว่าเป็นปรากฏการณ์ทางดนตรีและอีกหนึ่งความพิเศษของศิลปินหมอลำโอปป้า ลำเพลิน วงศกร ที่เรียกได้ว่าได้ทำตามความฝันได้สำเร็จอีกหนึ่งอย่างกับงานไลฟ์สตรีมมิ่ง​สุดอลังการส่งท้ายอัลบั้ม​ สถานีหัวลำเพลิน ในคอนเสิร์ต “ลำเพลิน Isan Orchestra” โดยร่วมร้องร่วมบรรเลงเพลงกับวงออร์เคสตรา และนักดนตรีอีสานกว่า 100 ชีวิต ผสมผสานความไพเราะทางด้านดนตรีระหว่างเครื่องดนตรีสากลและเครื่องดนตรีอีสานได้อย่างลงตัว

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นรูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านทางแฟนเพจ GMM GRAMMY, ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์, ไทดอลมิวสิค, Grammy Gold และช่องยูทูบ Grammy Gold Official รวมทั้งทาง TikTok Grammy Gold ที่ให้แฟนเพลงได้ชม กดไลก์ กดแชร์ ให้กำลังใจ หนุ่มลำเพลิน และนักดนตรีอีสานบ้านเฮา​ได้ในหลากหลายช่องทาง

ด้าน ลำเพลิน วงศกร เผยความรู้สึกว่า “งานคอนเสิร์ต ลำเพลิน อีสาน ออร์เคสตรา ถือเป็นความฝันของผมเลยที่อยากกลับมาเปิดคอนเสิร์ต อยากนำดนตรีพื้นบ้านอีสานมาผสมผสานกับดนตรีออร์เคสตรา ได้มาเล่นร่วมกับครูบาอาจารย์ พี่น้องๆ ที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ จังหวัดมหาสารคาม คิดว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ทางดนตรีใหม่ๆ ให้แฟนเพลงได้รับชมกันครับ”

“ผมต้องขอขอบคุณวง MSU ORCHESTRA อาจารย์นักดนตรีทุกท่าน น้องๆ ประสานเสียง MSU CHORUS, ฮุ้งแคนวง, วงศิลป์อีสานกลองยาว ที่มาร่วมสรรค์สร้างความไพเราะทางด้านดนตรีได้อย่างลงตัว และที่ขาดไม่ได้เลยผมขอขอบคุณศิลปินรับเชิญที่ให้เกียรติสละเวลามาร่วมโชว์ไปด้วยกัน ทำให้วันนี้เป็นวันที่พิเศษมากๆ ทั้ง อ.อ้น แคนเขียว และ มอส คำหมากบิน ​และขอบคุณแฟนเพลง​ทุกคน​ที่ติดตามผลงานของผมมาตลอด​”

“วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขมากๆ​ เป็นคอนเสิร์ต​ปิดท้ายอัลบั้ม​ สถานีหัวลำเพลินที่ผมและทีมงานทุกคนภาคภูมิใจ​มากๆด้วยเช่นเดียวครับ​ ขอบคุณ​อีกครั้งครับ” ลำเพลิน กล่าวทิ้งท้าย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7106305
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7106305