แอฟ พาปีใหม่ไปเอนเตอร์เทนวันเกิดน้าจุ๋ย ว่าที่คุณแม่ ปู่ไพวงษ์ คอมเมนต์ห่วง


ให้คะแนน


แชร์

คุณปู่แค่เป็นห่วง… แอฟ พาปีใหม่ไปเอนเตอร์เทนวันเกิดน้าจุ๋ย ว่าที่คุณแม่รักที่สุดบ้านนี้ ปู่ไพวงษ์ คอมเมนต์ห่วง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันเกิดปีนี้ดีใจกันมากๆ ทั้งว่าที่คุณแม่ จุ๋ย วรัทยา เพิ่งประกาศตั้งครรภ์ก่อนวันเกิดพร้อมของขวัญสำคัญสุดๆในชีวิตเป็นลูกน้อย ล่าสุด แอฟ ทักษอร พี่สาวที่รัก โพสต์ภาพไปหาอวยพรวันเกิดว่าที่คุณแม่น้องรักที่บ้าน ไม่พลาดมีน้องปีใหม่ไปร่วมสร้างความสุขให้น้าจุ๋ย พร้อมสมาชิกคนสนิทสร้างสีสันเฮฮา

ภาพเฮฮาแกล้งกันสนุกสนาน พร้อมเขียนข้อความแคปชั่นว่า Happy Birthday น้าจุ๋ยที่รักค่ะ หัวเราะกันทั้งคืนเช่นเคย หวังว่าจะมีความสุขกับการเอนเตอร์เทนของหลานนะคะ ขอให้เป็นคุณแม่ที่มีความสุขที่สุด พวกเราพร้อมเลี้ยงน้อง PJ แล้วค่ะ @warattaya @push_dj @ornje @djpae @kirinyoung @mjsomjit @ple_theerada

โดย หนุ่มพุฒ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซว ข้างหลังอะไรกันนะ 555555 ขอบคุณที่มาเอ็นเตอร์เทนคุณแม่น้อลPJน้อยยยนะค้าบแม่แอฟ รักสุดๆ ส่วน จุ๋ย ก็บอกด้วยว่า รักบ้านนี้ที่สุดเลยค่ะ แต่พี่อรชีวิตดูสู้กลับนะคะ หลานหัวไวขี้แกล้งเหมือนใครเนี่ย

งานนี้ ปู่ไพวงษ์ คุณปู่ของน้องปีใหม่ ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงด้วยว่า ไม่ใส่masks กันเลยปู่แค่เป็นห่วงครับ ด้าน อร ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์แจ้งคุณปู่ด้วยว่า คุณปู่ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะก่อนเข้าบ้านทุกคนมีการตรวจ atk แล้วค่ะ ขณะมีคนแซวคุณปู่ด้วยว่า คุณปู่คิดถึงพี่ปีใหม่แน่ๆเลย , เป็นห่วง เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7107013
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7107013