ไอ้พันกตัญญูไง หม่ำ จัดหนัก ต้อย ลั่นไม่มีที่ยืนแล้ว คุยพีกๆ เมียให้ช่วยผายปอด


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้มีเละ ลากกูเข้ามานั่งทำไม…เทปนี้ต้อยตาย … ไอ้พันกตัญญูไง หม่ำ จัดหนัก ต้อย ลั่นไม่มีที่ยืนแล้ว กำลังคุยพีกๆ เมียโทรให้ช่วยไปผายปอด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

JOKER FAMILY เผยคลิป ชำแหละโซเชียล หม่ำ จ๊กมก เมื่อพี่ใหญ่ของแก๊งสามช่ามาเยือนรายการ งานนี้มีเละ! งานนี้ มีบอล เชิญยิ้ม และ ต้อย โปรดิวเซอร์ มานั่งพูดคุยกับตลกรุ่นใหญ่ หม่ำ จ๊กมก ยังไม่ทันพูดอะไร ต้อยก็โดนใส่รัวๆ

หม่ำ เผยความสนิทก่อนอำสุดฮา เรื่องต้อยออกจากเวิร์คพอยท์ ว่า เวิร์คพอยท์ถ้ากูออกกูออกนานแล้วนะ กูไม่ออก กูอยู่ที่ไหนก็ได้ เฮ้ย คุณปัญญาคือสุดๆของกู คุณประภาสคือที่สุดของกู เหมือนเดิมทุกอย่างแม้กระทั่งเรื่องเงิน ตั้งแต่ 30 ปีที่แล้วก็ยังเหมือนเดิม เสมอต้นเสมอปลาย นิสัยเหมือนกัน รักกันกอดกันเหมือนเดิม เรื่องเงินเรืองทองเหมือนเดิม หมื่นกว่าก็หมื่นกว่าเหมือนเดิม 30 ปี ก็หมื่นกว่า

ต้อย มาร่วมนั่งเป็นพิธีกรด้วย โดน หม่ำ เล่นอย่างเละ อำเรื่องออกจากเวิร์คพอยท์สุดฮา แถมยังเล่นมุขอำ ต้อย ออกได้แป๊บเดียวสึนามิมา เวรกรรม กรรมเก่า ไม่ตายก็บุญแล้ว ตอนเวทีทอง 10 ปี ก็ส่งให้ ไปย้อนดู หักหลัง หม่ำ อำแหลกไม่หยุด จน ต้อย บอกเดี๋ยวเขาก็โทรมาพูดจริงๆเหรอ

บอล ถึงกับลั่นเทปนี้ ต้อย ตาย ถามว่าอยู่กับน้าหม่ำมากี่ปี ต้อย บอกว่า 5 ปี แต่เจอกันแทบทุกรายการ หม่ำ อำ ต้อย อีก กำลังเรียนจบไฟแรงแล้วก็หัวอ่อนด้วย เขาพูดอะไรก็เชื่อเขา เขาก็พาไป กรรมเวรไงต้องกลับมา

ด้าน บอล ฮาลั่นอีกบอกว่าไม่แข็งแกร่งพออย่ามานั่งคุยกับน้าหม่ำ คุณจำผมไว้ ต้อย หัวเราะเฝื่อนๆ บอกไม่มีที่เดินแล้วกู ก่อน หม่ำ จะเปรยเราเข้าใจกันไม่มีอะไรหรอก สรุปภาพรวมก็เรื่องโจ๊กๆ กัน ก่อนหันไปหาต้อยอำต่ออีกว่า แต่มึงไม่น่าทำ

หม่ำ ยังไม่จบกล่าวอีกว่า อยู่เวิร์คพอยท์มาก่อน แล้วจู่ๆไปอยู่ทริปเปิ้ลทู ไม่ได้หาประสบการณ์ เรียกว่าหักหลังเล็กๆน้อยๆ ถ้ามึงอยู่ป่านนี้จะได้เป็นพิธีกรคู่กูก็ได้ ไปเล่นละคร

ต้อย บอกว่า ผมรุ่นเดียวกับพี่พัน ด้าน หม่ำ อำไม่หยุดอีกว่า ไอ้พันเป็นคนกตัญญูไง จากฝ่ายบุคคลแท้ๆ ไม่มีอะไรเลย แต่นี่เรียนมาโดยตรงมันจะต้องรุ่งกว่า เพราะคิดไม่ซื่อ อำไปหัวเราะหนักอำต้อย จน ต้อยบอกว่า อำแรงคิดไม่ซื่อเหมือนกูโกงเงินบริษัท ลากกูเข้ามานั่งทำไมไม่รู้

กำลังคุยกันเฮฮา มดเมียหม่ำโทรมาหาหม่ำ บอกสามีว่าสะอึก จะให้มาผายปอดก่อนได้ไหม เมียปล่อยมุขฮาอ้อนสามีไปอีก หม่ำบอกเดี๋ยวคุยกันแล้วเดี๋ยวตามไป

หม่ำ ยังได้สอนเล่นมุขตลกว่า เป็นทักษะ ถ้ามานั่งกลัวคนโน้นคนนี้ เมื่อไหร่จะเป็นมาสเตอร์เทปของมึง มัวมานั่งจำคนโน้นคนนี้ มึงหมดโอกาส มึงใส่กันเลย มึงเล่นรู้กาลเทศะเท่านั้นเอง กับพี่เทพ (โพธิ์งาม) กูกล้าทำเพราะกูสนิทรักมาก กูไม่เคยอยู่กับพี่โน้ต พี่เป็ด กูไม่กล้าทำ กูไม่กล้าทำกับรุ่นพี่คนไหนเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7113552
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7113552