“อ๊อฟ ชนะพล” เผยโมเมนต์วันเกิด “ฮาน่า” ลืมตัวชวนจกส้มตำ ทำสาวหน้าเหวอ


ให้คะแนน


แชร์

โดยเริ่มจาก…ถามฟีดแบ็กละคร ปางเสน่หา เป็นไงบ้าง

“ดีมากๆเลยครับ คือเป็นละครอีกเรื่องที่มีคอมเมนต์เข้ามาแซวพอสมควร คือเรื่องนี้ผมรับบทพอล หรือว่าเพชร เป็นตัวละครที่อาจจะไม่ได้บู๊หนักเหมือนเรื่องอื่นๆ แต่ว่ามีปม มีความลับที่จะต้องปิดอยู่ตลอดเวลา แล้วพอได้มาเจอกับศรีตรัง (แม็กกี้-อาภา) เคยเป็นคนรักเก่ากันก็จะมีทะเลาะกันตลอดเวลา ส่วนเสียงหวาน (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) เนี่ยในเรื่องผมก็จะต้องมองไม่เห็นเขา แต่เวลาทำงานเราเห็นตลอด แหละ (หัวเราะ) เวลาเข้าฉากที่มีเขาก็จะเล่น 2 รอบ ถือว่าเป็นการทำงานที่สนุกครับ เรื่องนี้ตัวละครเยอะ พอละครออกอากาศมาคนก็มีฟีดแบ็กเข้ามาดี ทั้งคอมเมนต์ต่างๆ กระแส เรตติ้ง ก็ต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนด้วยที่ติดตาม ผมก็อยากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ เพราะจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ”

ในเรื่องปะทะกับแม็กกี้ตลอด เถียงทันไหม

“ก็แล้วแต่ฉากนะครับ แต่เวลาทำงานคือสนุกมาก บางครั้งเล่นกันเถียงกันจนรู้สึกว่าไม่อยากจบซีนนั้นเลย ความที่เป็นแม็กกี้ด้วย ยิ่งเล่นยิ่งมันมาก เขาก็เป็นคนเก่งและทำการบ้านมาตลอด แล้วตัวละครพอล บางทีก็มีท่าทางกวนๆ แบบทำไม้ทำมือให้คนดูรู้ว่า ศรีตรังเนี่ยพูดมาก คนดูก็จะชอบครับ กับแนวละครคู่กัดกันของคู่เรา”

คู่ของเรามีแบบหวานๆกันบ้างไหม

“ก็มีครับ แต่จะเป็นกุ๊กกิ๊กในแบบของเรานะ ตามคาแรกเตอร์คู่เราเลย ที่เป็นคู่กัด (หัวเราะ) คืออยากให้รอดูว่าจะหวานอย่างไร เพราะว่ามันก็ไม่ธรรมดาอยู่ ผมไม่อยากให้พลาดแม้แต่ตอนเดียวนะครับ”

หันมาที่ความหวานนอกจอกับฮาน่า ลีวิส กันบ้าง เห็นช่วงนี้คือหวานมดขึ้นมากๆ ระหว่างพี่จ๋ากับน้องจ๋า

“อย่างวันเกิดของฮาน่าที่ผ่านมา ต้องบอกว่าเรียบง่ายนะครับ ผมเองก็อยากให้เรียบง่ายทุกปี คือจัดวันเกิดชวนเพื่อนๆ มาที่บ้าน แต่กับน้องผมก็บอกกับน้องว่า ให้น้องเลือกร้านมาเลยนะว่าอยากไปดินเนอร์ที่ไหน เพราะเราให้เวลากับเพื่อนๆแล้ว เราก็อยากมีเวลาให้กันสองคนด้วยฮาน่าเขาก็บอกว่า พี่อ๊อฟเลือกเลยสิ หนูอยากไปร้านที่พี่อ๊อฟอยากพาหนูไป ผมก็บอกเขาเลยว่า โอเคงั้นไปร้านส้มตำตรงนั้นกัน เขาก็ทำหน้าแบบนิ่งๆ (หัวเราะ) ผมก็เลยเปลี่ยนถามว่าไปร้านคาราโอเกะไหม เขาก็ไม่ใช่สายนี้เอง ก็เลยบอกเขาใหม่ว่า งั้นฮาน่าเลือกเลย ก็เลยได้ไปร้านอย่างที่ทุกคนเห็นครับ ซึ่งพอเราไป เรารู้สึกเลยว่ามันได้หลายอย่างมาก ทั้งรสชาติอาหาร ทั้งบรรยากาศ มุมในการถ่ายรูป คือฮาน่าเขาจะเป็นคนเปิดโลกแบบนี้ให้กับผม เป็นบรรยากาศดินเนอร์ ที่เราได้นั่งเครื่องบินที่มาดีไซน์เป็นร้านอาหาร เปิดมุมมองที่ว่า ผู้หญิงเขาชอบถ่ายรูป ตัวผมอะบอกตรงๆว่าไม่รู้จริงๆ คืออยู่กรุงเทพฯมาหลายปีแล้ว แต่ก็บอกตามตรงว่าไม่รู้ว่ามันมีร้านไหนดี ร้านไหนสวย เพราะชีวิตผมส่วนใหญ่ถ้าไม่ได้ออกไปทำงาน ก็คืออยู่บ้านอย่างเดียว ไม่ค่อยได้ไปไหน เนี่ยก็เลยย้อนกลับไปตรงที่ฮาน่าเขาถามผมว่า ผมอยากพาเขาไปที่ไหนแล้วผมก็ตอบเขาไม่ได้ คำตอบแรกที่ตอบไปคือร้านส้มตำ มานั่งคิดตอนนี้คือ ชนะพล…พูดไปได้ยังไง (หัวเราะ) คือมันเป็นวันพิเศษ เอาแค่ปีหน้าผมก็เตรียมทำการบ้านแล้ว เพราะว่ามาถามตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้เลยว่าควรจะพาเขาไปทานข้าวกันที่ไหน นี่ก็ว่าจะถามๆน้องนักแสดงอย่างแม็กกี้ ที่เขาเป็นสายคาเฟ่ หรือที่ที่เขาไปกินข้าวแบบบรรยากาศดีๆ ผมยอมรับเลยว่าบางทีผมก็คิดไม่ถึงกับเรื่องแบบนี้ครับ”

พอรู้ว่าน้องจ๋าชอบถ่ายรูป พี่จ๋าได้ไปเรียนถ่ายรูปไว้ถ่ายให้น้องจ๋าไหม

“จริงๆ เขาอะสอนผมแล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้ที่มากกว่าการถ่ายรูปคือการโพสท่า ฮาน่าเขาก็จะคอยบอกว่า พี่อ๊อฟโพสท่าแบบนี้บ้าง ตัวอย่างท่าโพสสวยๆ ของน้องๆ นักแสดงในช่อง 7HD ที่โพสเก่งๆเนี่ย เขาเอาภาพมาให้ผมดูหมดเลยนะ คือผมเองเวลาถ่ายรูปส่วนมากก็จะท่าเบสิก ยืนตรง กอดอก ล้วงกระเป๋า แต่มันก็จะมีท่าโพสที่มันสวยกว่านั้น แบบเท่ๆ ผมก็มองว่ามันเป็นท่ายาก (หัวเราะ) หรือบางทีไปด้วยกัน เขาก็จะคอยสอนผมให้ถ่ายรูป ด้วยการให้ผมเป็นแบบแล้วเขาถ่ายรูปให้ผมก่อน เสร็จแล้วก็เอามาให้ผมดู แล้วให้ผมถ่ายให้เขาในมุมเดียวกัน มุมนี้นะ แบบนี้นะ คือเขาก็จะค่อยๆ สอนในสิ่งที่เราไม่คุ้น ยังไม่เคยทำ หลังๆ นี่ก็เริ่มจะมีคำชมแล้วเวลาไปเที่ยวด้วยกันว่า ผมถ่ายรูปสวยแล้ว จริงๆ คือกดเป็นร้อยรูปเลย มันต้องมีบ้างสักรูปแหละที่เขาชอบ (หัวเราะ)”

วันนี้ถือว่าทุกอย่างหวาน ลงตัวสุดๆ

“ก็ให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แหละครับ ทั้งผมและเขา คือเราให้เวลาเป็นตัวกำหนดความพร้อมทุกอย่าง ซึ่งเวลานี้ของเรา 2 คนก็ถือว่าลงตัวครับ” หลังๆน้องจ๋าก็จะมีลุคเซ็กซี่ อ๊อฟแอบหวงไหม “ถ้ามันเกินไปมันก็นิดหนึ่ง แต่ส่วนมากผมไม่ตินะครับ ผมจะพูดว่า มีของก็ต้องโชว์สิ บางคนคือปิดมิดชิดแบบไม่ต้องทำอะไรแล้ว ผมเองจะบอกเลยว่ามีของก็ต้องโชว์บ้าง แบบวาบหวิวนิดๆ ให้น่าติดตามหน่อย เป็นน้ำจิ้มให้คนดูแล้วรู้สึกว่า เขาเป็นคนเซ็กซี่ก็ได้ เป็นคนหวานก็ได้ เป็นคนเท่ๆก็ได้”

ต้องขอสแกนรูปก่อนที่เขาจะโพสต์ไหม

“ไม่นะครับ ไม่เลย เราไม่ก้าวก่ายตรงนั้นอยู่แล้วเพราะทุกอย่างที่ผ่านมา เราจะไม่แก้ไข และไม่ก้าวก่าย เราเปิดรับกันมาที่เขาเป็นเขา ผมเป็นผม แต่ถ้าให้แสดงความคิดเห็น แบบดีไหม โอเคไหม ผมให้ความคิดเห็นได้ แต่ผมจะไม่ห้ามครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2419981
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2419981