แห่ส่งกำลังใจ! “หน่อง” หลังโพสต์ “เธอถูกเลื่อยเพียงครั้งเดียว แต่ฉันถูกแกะถูกกรีดเป็นพันเป็นหมื่นครั้ง”


ให้คะแนน


แชร์

แห่ส่งกำลังใจ! “หน่อง” หลังโพสต์ “เธอถูกเลื่อยเพียงครั้งเดียว แต่ฉันถูกแกะถูกกรีดเป็นพันเป็นหมื่นครั้ง”

        กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล หลัง “แพรวา ณิชาภัทร” ได้ออกมาเปิดใจเรื่องรักที่เพิ่งจบไปกับ นักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ “หน่อง ธนา” ในรายการ “Club Friday Show” ว่าสาเหตุเป็นเพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ฝ่ายชายเป็นคนขี้หึงมากไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊และไม่ยอมรับอดีตของเธอไม่ได้ ทำให้เกิดความไม่ไว้วางใจกัน

หน่อง แพรวา

หน่อง แพรวา

        ส่วนทางด้าน “หน่อง” ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่าเป็นสิทธิ์ของ “แพรวา” ที่จะออกมาพูดแต่ก็เป็นสารที่ออกมาจากทางฝั่งนั้นฝั่งเดียว เพราะความจริงมันมีเหตุผลมากกว่านั้น และตนเองขอไม่พูดตรงนี้ดีกว่า เนื่องจากเรื่องมันก็จบไปแล้ว

หน่อง แพรวา

        ล่าสุด “หน่อง” ได้โพสต์ภาพที่ตัวเองยืนมองพระจันทร์ยามค่ำคืนอยู่ริมทะเล พร้อมคำคมที่อ่านแล้วรู้สึกเหมือนบากลึก แต่ตอนจบอ่านแล้วต้องมีห้ะ!!! กันบ้าง โดยมีข้อความว่า…

          “ไม้ต้นเดียวกัน ท่อนหนึ่ง กลายเป็นพุทธรูป ท่อนหนึ่ง กลายเป็นไม้กระดาน ไม้กระดานรู้สึกไม่พอใจ “เราต่างก็เป็นไม้ที่มาจากต้นเดียวกัน ทำไมคนอื่นๆ ถึงเหยียบฉันเพื่อขึ้นไปกราบเธอ?”

         พุทธรูปบอกกับไม้กระดานว่า “เพราะเธอถูกเลื่อยเพียงครั้งเดียว แต่ฉันถูกแกะถูกกรีดเป็นพันเป็นหมื่นครั้ง!”

          ชีวิตคนก็เช่นกัน ทนได้กับการหล่อหลอม ชีวิตจึงเกิดคุณค่า เมื่อใดก็ตามที่เธอเห็นความรุ่งเรืองของใครๆ อย่าได้เกิดความอิจฉา แต่จงถามตัวเธอเองว่า ชอบดวงจันทร์ใช่มั้ย ห้ะ!!”

            ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเพียบ เช่น รักหน่องเสมอ,เฉียบบบบ,เป็นกำลังใจให้หะน่อง,เป็นกำลังใจให้เฮียโหน่ง น๊าาาา,ทุกเรื่องจะผ่านไป,บีบมือ,โอ๋ๆๆ มากอดหน่อยชิ๊ เป็นต้น

หน่อง แพรวา

หน่อง แพรวา

หน่อง แพรวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ซูมภาพงานแฟชั่นโชว์ “Hive salon 5th” ดาราตัวท็อปเพียบ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/115582/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/115582/read