ไม่มีใครหรอกรู้ว่า.. เปิดข้อความเพื่อนถึง ‘มิ้วกี้’ เราไม่ต้องตกเป็นจำเลยสังคมอีกแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ไม่มีใครหรอกรู้ว่า.. เปิดข้อความเพื่อนถึง “มิ้วกี้” หลังโพสต์ร่ายยาวขอบคุณวันนี้ที่ทุกอย่างปรากฏขึ้น “อดีตสามี” ลั่นเราไม่ต้องตกเป็นจำเลยสังคมอีกแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นเรื่องที่พูดถึงในโลกโซเชียล เมื่อวันที่ (17 มิ.ย.65) นางแบบและยูทูบเบอร์ชื่อดังสุดแซ่บ “มิ้วกี้ ไปรยา” ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัวขอบคุณวันนี้ที่ทุกอย่างปรากฏขึ้น ด้วยการปล่อยภาพลับของผู้ชาย กับ ผู้หญิง พร้อมโพสต์ข้อความร่ายยาวแฉแซ่บอดีตสามี “แดนนี่” เรื่องผู้หญิง รวมถึงเรื่องที่อดีตสามีไม่หย่า

โดยมีใจความว่า ขอบคุณวันนี้ที่ทุกอย่างปรากฏขึ้น มิ้วกี้รอวันนี้มานานมาก วันที่ทุกอย่างได้พบความจริง ตลอดเวลามิ้วกี้ถูกมองว่าเป็นฝ่ายผิดมาโดยตลอดที่มีผู้ชายคนอื่น แต่ขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจว่าการที่มิ้วกี้เริ่มคุยกับคุณเค นั้นคือการที่มิ้วกี้ตกลงแยกกันอยู่กับคุณแดนนี่แบบชัดเจนแล้ว และได้บอกคุณแดนนี่ก่อนแล้วว่ามิ้วกี้มีคนคุยแล้วนะ

ซึ่งก่อนหน้านี้มิ้วกี้ได้มีการถามคุณแดนนี่หลายครั้ง เรื่องของการกลับมาเป็นครอบครัว แต่คำตอบที่ได้คือคุณแดนนี่ยังไม่พร้อม มิ้วกี้รอมาหลายเดือนมาก จนวันนี้ความจริงปรากฏจากภาพและคลิปเสียงยืนยันจากคุณแดนนี่ว่าเค้าก็มีคนอื่นแล้ว และไม่ได้มีคนเดียว มีหลายคนที่คุณแดนนี่คบอยู่ด้วยตอนนี้

มิ้วกี้เจ็บปวดมามากแล้ว และมันควรจะจบได้แล้ว และอยากให้คุณแดนนี่มาทำการหย่าให้เรียบร้อย เพราะมิ้วกี้ได้ขอให้ทำการหย่าหลายครั้งแล้ว แต่ทางคุณแดนนี่แจ้งว่าไม่หย่า ให้อยู่ไปแบบนี้ ใครตายก่อนคนนั้นชนะ!

ในขณะที่ แดนนี่ อดีตสามีของ “มิ้วกี้ ไปรยา” ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์คลิปขณะไปออกอีเวนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งช่วงหนึ่งของคลิปวิดีโอดังกล่าว แดนนี่ พูดถึงข่าวที่อดีตภรรยาออกมาแฉ

โดยเผยว่า “มีเพื่อนส่งข่าวมาให้ดูเหมือนกัน โดยบางเรื่องไม่ใช่เราต้องออกมาพูดหรืออะไร ส่วนตัวแล้วบางอย่างเป็นเรื่องส่วนตัวก็ดี และเรามั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้กัน เพราะเชื่อว่ายังไงถ้าเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีและเราไม่ได้ทำอะไรที่ผิด มันก็คือความจริงอยู่ดี”

ล่าสุด (18 มิ.ย.65) เฟซบุ๊กของ “มิ้วกี้ ไปรยา” แชร์สตอรี่ของเพื่อนที่ได้โพสต์ข้อความถึงเธอ หลังจาก มิ้วกี้ โพสต์ร่ายยาวขอบคุณวันนี้ที่ทุกอย่างปรากฏขึ้น ด้วยอิโมจิรูปพนมมือและสู้ๆ

โดยข้อความดังกล่าวเผยว่า “ไม่มีใครหรอกรู้ว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายเดือน ผู้หญิงคนนี้ต้องเจอกับอะไรบ้าง หนักหนาแค่ไหนแบกรับอะไรหลายอย่างมากมาย วันนี้ทุกอย่างได้ปรากฏแล้ว ทุกคนได้รู้ความจริง จากนี้ไปทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้นนะคะ เราไม่ต้องตกเป็นจำเลยสังคมอีกแล้ว รักและเป็นห่วงค่ะ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Milky Praiya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7117863
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7117863