สกาย มาเรีย ปลื้ม หมอลำซัมเมอร์ กระแสดี ไม่หวั่นถูกเทียบ ชมพู่ อารยา


ให้คะแนน


แชร์

สกาย มาเรีย ปลื้ม หมอลำซัมเมอร์ กระแสดี ไม่หวั่นถูกเทียบ ชมพู่ อารยา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สกาย มาเรีย ปลื้ม / นักแสดงสาวดาวรุ่ง ‘สกาย’ มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ นางเอกลูกครึ่งจากละครเรื่อง ‘หมอลำซัมเมอร์’ ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมละครเด็ด 7HD ละครดีกด 35 ในธีมคึกคักคาร์นิว้าว! ที่ลาน Zpotlight ชั้น G ศูนย์การค้า สเปลล์ @ ฟิวเจอร์พาร์ค จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงกระแสตอบรับ รวมถึงกระแสเปรียบเทียบกับนางเอกเวอร์ชั่นเก่า ชมพู่ อารยา
สกาย มาเรีย ปลื้ม

วันนี้ได้มาร่วมกิจกรรมกับละคร ‘หมอลำซัมเมอร์’ “ชอบมากค่ะ ยิ่งบทของสกายด้วยรู้สึกว่าบทนี้มีเสน่ห์มากในเรื่องของความสดใสร่าเริง แล้วอีกอย่างสกายเรียนที่อุบลฯด้วย แล้วเรื่องนี้เบสอยู่ที่จังหวัดอุบลฯ เราก็อยากเป็นตัวแทนที่ได้สืบสานถ่ายทอดวัฒนธรรมอีสานให้ทุกคนได้เห็น เพราะว่าเราเป็นหนึ่งในคนอีสานเหมือนกัน”

ได้มีโอกาสดูเวอร์ชั่นเก่าไหม? “เวอร์ชั่นเก่าจำเป็นเพลงได้ตั้งแต่เด็กแล้ว เป็นเพลงค่อนข้างที่จะติดหู และเรื่องนี้ทำการบ้านเยอะเหมือนกัน เพราะต้องมีร้องเพลงด้วยและไม่ถนัดเรื่องร้องเพลงเท่าไหร่ แต่ก็มีไปเรียนเพิ่ม เอาจริงๆ เพลงในเรื่องหมอลำซัมเมอร์ร้องยากมากๆ โดยฉะเพราะเพลงโขงสีปูน มูลสีคราม เนื้อเพลงเป็นหมอลำอีสานแท้ๆเลย ส่วนเรื่องเต้นไว้ใจได้ (หัวเราะ) แต่พอต้องร้องก็ขอไปเรียนหน่อยค่ะ ก็เรียนจนร้องได้ ประมาณ 4-5 รอบ ก่อนที่จะเข้าห้องอัด”
สกาย มาเรีย ปลื้ม

กดดันไหมมีการเปรียบเทียบเวอร์ชั่นเก่า “กดดัน เวอร์ชั่นเก่าทำไว้ดีมากๆ และเราเองก็ชอบมากๆ แต่มาเวอร์ชั่นนี้เนื้อเรื่องจะไม่เหมือนกันเลย แค่มีคร่าวๆ นิดหน่อย และค่อนข้างจะทันสมัยขึ้น มีการเสริมลูกเล่นให้น่าสนใจให้ทุกคนสนุกมากขึ้นด้วย”
สกาย มาเรีย ปลื้ม

ลบภาพเวอร์ชั่นเก่าไปได้เลย? “ก็ลบภาพไปได้เลย แต่ก็มีกลิ่นอายเข้ามาบ้าง (มีกระแสเปรียบเทียบกับ ชมพู่ อารยา ด้วย?) “ใช่ค่ะ แต่เปรียบเทียบไปในทางที่ดีนะคะ ทำให้มีกำลังใจ ตอนนี้เหลืออีก 2 คิวถึงจะถ่ายจบก็มีกำลังใจมากๆที่จะถ่ายต่อไป จะทำให้ดีกว่าเดิมเพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การตอบรับดีมาก”

แฟนๆ ให้การตอบรับดีมาก? “ใช่ค่ะ ดีมากๆ ก็เชื่อว่าตอนต่อๆ ไปเรตติ้งก็จะเพิ่มมากขึ้น เพราะจะสนุกขึ้นเรื่อยๆ ก็อยากให้ทุกคนติดตามค่ะ”
สกาย มาเรีย ปลื้ม

ขอบคุณไอจี mariaskyy

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7119396
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7119396