เรียกแม๊!!! ขวัญ เผยคลิป แม่แอ๊ว หวงหนักมาก เจอช็อตนี้เข้าไป รีบปิดแทบไม่ทัน


ให้คะแนน


แชร์

เรียกแม๊!!! ขวัญ อุษามณี เผยคลิปนาที ‘แม่แอ๊ว’ หวงหนักมาก เจอช็อตนี้เข้าไป ถึงขั้นช็อก รีบปิดหน้าอกลูกแทบไม่ทัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าสถานะหัวใจตอนนี้ของนางเอกสาวหน้าบาร์บี้ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ไม่โสดเหมือนเดิม หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงเรื่องความรักว่า ได้จบรักกับหนุ่มใหญ่ข้าราชการ รุ่นอาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้หัวใจไม่ว่างเป็นสีชมพูเหมือนเดิม เนื่องจาก กำลังคบหาดูใจกับนักธุรกิจวัยเดียวกัน แต่ความรักครั้งนี้ขอไม่ให้ข้อมูลอะไรแล้ว เพราะ หมอดูทักมีแล้วห้ามเปิด

ล่าสุด (21 มิ.ย.65) ขวัญ อุษามณี เผยคลิปวิดีโอนาทีที่ แม่แอ๊ว ปราณี คุณแม่ของสาวขวัญ หวงหนักมาก รีบปิดหน้าอกลูกแทบไม่ทัน พร้อมเขียนแคปชั่นในไอจีว่า “เอิ่ม!!! ความแม่!! น่ารักไปมุ้ยย”

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว สาวขวัญได้ถ่ายแบ็คดรอปโปรโมตละครเรื่องใหม่ “สามีเงินผ่อน” ของตนเองอยู่ ที่กำลังจะออนแอร์ในช่องอมรินทร์ทีวี ซึ่งเรื่องนี้ สาวขวัญ เล่นประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหล่อ “ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ” พร้อมเผยว่า อันนี้เขาเป็นสามีภรรยา

ก่อนจะแพลนกล้องไปที่ แม่แอ๋ว ซึ่งท่านยืนอยู่ตรงแบ็คดรอปละครที่ลูกเล่น แต่ดันเอามือปิดอะไรบางอย่าง จน ขวัญ ถามแม่ว่า “ทำอะไร”

ในขณะที่ แม่แอ๋ว ตอบกลับว่า “ปิดนม” ทำเอา สาวขวัญ ตอบกลับทันทีว่า “แม๊!!! แค่นี้เอง” เล่นเอาบรรดาแฟนคลับเห็นคลิปดังกล่าวเข้ามาหัวเราะในความน่ารักของคุณแม่แอ๋วกันใหญ่

ขอบคุณอินสตาแกรม kwanusa9

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7122687
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7122687