EVEANDBOY จัดให้ “บิวกิ้น-พีพี” ควงคู่จัดโชว์สุดพิเศษ ทำสยามแตก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

22 มิ.ย. 2565 07:18 น.

กลับมาสร้างปรากฏการณ์สยามแตกกันอีกครั้งสำหรับ EVEANDBOY บิวตี้สโตร์อันดับหนึ่งขวัญใจสาวไทยที่ครั้งนี้จัดให้แบบจุกๆไม่มีกั๊กให้สาวๆได้ช็อปไปฟินไปกับงาน EVEANDBOY x billkin and PP Mid year sale 2022 รวมทุกโปรปังๆลดแหลกกลางปีที่ทุกคนรอคอย ลดทั้งร้านสูงสุดถึง 90% จัดหนักจัดเต็มกับทัพสินค้าความงามมากกว่า 1,000 แบรนด์ทั้ง เครื่องสำอางไทยและต่างประเทศให้ทุกคนได้ช็อปแบบจุใจ ได้ 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดฮอต “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ควงคู่จัดมินิคอนเสิร์ตจับไมค์ร้องเพลงสร้างโมเมนต์สุดน่ารักให้เหล่าแฟนคลับยิ้มฟินจิกหมอนอิ่มเอมหัวใจไปตามๆกัน

แถมยังมีเซอร์ไพรส์ เมื่อ พีพี นำเพลง “นอกสายตา” ประเดิมร้องสดบนเวทีเป็นที่แรก พร้อมกิจกรรมสุด Exclusive สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลสุดพิเศษจาก บิวกิ้น และ พีพี บิวกิ้น เชิญชวนให้สาวๆมาร่วมช็อปว่า “อีฟแอนด์บอยเป็นร้านเครื่องสำอางสีชมพูที่สาวๆหลายคนคุ้นตาเพราะมีทั้งเครื่องสำอางและน้ำหอมให้เลือกแบบละลานตามาก คิดว่าตอบโจทย์ความชอบของสาวๆ ทุกกลุ่มแน่นอน”

ด้าน พีพี ชวนแฟนๆร่วมช็อปกับแคมเปญ EVEAND BOY MID YEAR SALE 2022 “การได้มาที่ร้านอีฟแอนด์บอยเชื่อว่าเป็นสวรรค์ของสาวๆจริงๆ เหมือนได้มาสนุกมีสินค้าให้เลือกเยอะมากและที่สำคัญที่นี่มีสินค้าให้สาวๆได้ลองเทสต์เอง มั่นใจได้ว่าได้สินค้าถูกใจตรงปกไม่ผิดหวังและพิเศษครั้งนี้ EVEANDBOY จัดหนักจัดเต็มเพราะมีโปรโมชันที่ลดทั้งร้านสูงสุดกว่า 90% ขนทัพสินค้าความงามมากกว่า 1,000 แบรนด์ทั้งเครื่อง สำอางไทยและต่างประเทศ รวมถึงเคาน์เตอร์แบรนด์ น้ำหอมการันตีของแท้ 100% รวมทั้งสินค้า 1 แถม 1 ที่ Exclusive สุดเฉพาะที่ EVEANDBOY

ช็อปกันได้กับแคมเปญสุดพิเศษ EVEANDBOY MID YEAR SALE 2022 ตั้งแต่วันนี้-3 ก.ค.65นี้ เท่านั้น ที่ EVEANDBOY ทั้ง 16 สาขา.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2425197
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2425197