ตั้งแต่คลิปท่าช้างออกไป จ๊ะ โพสต์คลิปร้องคุณตำรวจ หลังสร้างตำนานร่วงกลางเวที


ให้คะแนน


แชร์

ตั้งแต่คลิปท่าช้างออกไป! จ๊ะ นงผณี โพสต์คลิปวิดีโอขำๆ ร้องคุณตำรวจ ลั่นโดนบังคับลูกค้ายื่นเหล้าให้อีก หลังสร้างตำนานร่วงกลางเวที

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากก่อนหน้านี้นักร้องสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” สร้างอีกหนึ่งตำนาน เมื่อได้ไปออกงานและร้องเพลงในร้านดังท่าช้าง จังหวัดเชียงใหม่ แถมในคอนเสิร์ตดังกล่าวยังโชว์วาดลวดลายจัดเต็มทั้งร้องและเต้นตามสไตล์ของจ๊ะ พร้อมเอนเตอร์เทนลูกค้าภายในร้านอย่างเต็มเหนี่ยว

โดยระหว่างที่โชว์อยู่นั้นมีลูกค้ายืนเหล้ามาให้ จ๊ะ ดื่มทั้ง “แสงสว่าง และ แสงสุดท้าย” ซึ่งเป็นเหล้าสูตรดังของทางร้านนั้นเอง ด้วยความที่เหล้าหวานจึงกระดกเข้าไปหลายแก้ว จนสุดท้าย จ๊ะ เมาร่วงคาเวที ทำเอาแดนเซอร์ต่างต้องช่วยกันอุ้มและหามนักร้องสาวลงจากเวทีทันที จนคลิปดังกล่าวเป็นที่ถูกพูดถึงและแชร์สนั่นในโลกโซเชียล

เรียกว่าหลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปนั้น เวลาที่ จ๊ะ ไปร้องเพลงในงานไหนก็จะมีลูกค้ายื่นเหล้าให้จ๊ะกันเพียบ จน เจ้าตัว โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่ตนเองร้องเพลงในงานแห่งหนึ่ง กลับมีลูกค้ายื่นเหล้ามาให้ ทำเอา ผู้ร่วมวงของจ๊ะ ถึงกับแซวว่า “นี่ตั้งแต่คลิปท่าช้างออกไป หน้าเวทีไม่มีมาลัยเลย”

พร้อมแคปชั่นร้องถึงคุณตำรวจในไอจีว่า “เดี๋ยวนี้ ร้องจบเพลงแรก.. ไม่ว่าจะเป็นงานผับ หรืองานภายใน เขาก็ยื่นให้แบบนี้เลย ฉันโดนบังคับค่ะคุณตำรวจ”

ขอบคุณอินสตาแกรม jaja_nongpanee

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7123134
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7123134