“แบล็กแจ็ค” ยันไม่เกี่ยวข้องแชร์แม่มณี หนัง “เซ้นต์อาถรรพ์” ยังถ่ายต่อ | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

“แบล็กแจ็ค” ยันไม่เกี่ยวข้องแชร์แม่มณี หนัง “เซ้นต์อาถรรพ์” ยังถ่ายต่อ

        หลังจากถูกโยงไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับแชร์แม่มณี สำหรับหนุ่ม “แบล็กแจ็ค จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม” พร้อมทั้งยังเผยถึงเรื่องหนัง “เซ้นต์อาถรรพ์” ยังสามารถถ่ายต่อหรือไม่ ไปฟังเจ้าตัวพูดเลย

อ่านต่อ : “แบล็คแจ็ค” งานรุม ยันรัก “แตงค์กิ้ว” ดี ไร้แพลนแต่ง

แบล็กแจ็ค จารุพงศ์ แม่มณี เซ้นต์อาถรรพ์

        ถูกโยงเรื่องแม่มณี อันนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เราเกี่ยวข้องในเรื่องของหนัง เป็นหนึ่งในสปอนด์เซอร์อย่างเดียว จริงๆ ก็ไม่มีผลกระทบอะไรกับตัวผมและทีมนักแสดงหนัง แต่มันจะมีผลกระทบกับตัวข่าวที่ไปถูกโยง ตัวนักแสดง ดารา ศิลปินถูกโยงเป็นเครื่องมือ อันนี้ไม่โอเค. ล่ะมันได้ผลกระทบโดยตรงเพราะแต่ละคนก็มีแบล็กกราวมีสังคมเหมือนกัน 

แบล็กแจ็ค จารุพงศ์ แม่มณี เซ้นต์อาถรรพ์

        ตอนที่ทราบเรื่องก็ไม่ได้ตกใจ เขาเป็นเพียงหนึ่งในสปอนด์เซอร์อย่างเดียว งานต่างๆ ก็ยังมีการถ่ายอยู่ ผมไม่มีโดนเรียกไปสอบปากคำ ผมเพียงรู้จักว่าเป็นเพื่อนร่วมงานจากหนังเรื่องนี้ และเขาเป็นสปอนเซอร์ในหนังเรื่องเซ้นต์อาถรรพ์เพียงเรื่องเดียวไม่ใช่ผู้อำนวยการหนัง ทั้งสองเรื่องยังถ่ายทำต่อไปทั้งเซ้นต์อาถรรพ์ และร่างซ่อนแอบ ก็มีคุยกันตลอดกับนักแสดงคอยอัพเดทกัน เรื่องค่าตัวเราดิว กับผู้สร้างหนังเพราะฉะนั้นไม่ได้ดิวกับเขาโดยตรงอยู่แล้ว เรื่องการฟอกเงินของเขาผมไม่ทราบเลย ค่าตัวผมได้ครบแล้ว เรื่องหนังผมว่าคนเข้าใจผิดมากกว่า เรื่องเซ้นต์อาถรรพ์และร่างซ่อนแอบ เขามีสปอนด์เซอร์เพียงเรื่องเซ้นต์อาถรรพ์  เรื่องร่างซ่อนแอบไม่เกี่ยวข้อง เซ้นต์อาถรรพ์ถ่ายไปได้ครึ่งแล้ว และกำลังจะถ่ายทำต่อ ไม่ได้มีผล กระทบอะไร

แบล็กแจ็ค จารุพงศ์ แม่มณี เซ้นต์อาถรรพ์

แบล็กแจ็ค จารุพงศ์ แม่มณี เซ้นต์อาถรรพ์

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily