เอ แจ้งข่าวด่วน อ๋อม กราบขอโทษ เผยสิ่งที่ ภรรยา เป็นห่วง ก่อนนอนหลับไป


ให้คะแนน


แชร์

สามี อ๋อม สกาวใจ แจ้งข่าวด่วนของ ภรรยา เข้าแอดมิตด่วนที่รพ. กราบขอโทษทีมงานละครและรายการ เผยสิ่งที่ อ๋อม เป็นห่วง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาหลายคนตกใจกันใหญ่ เมื่อนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ” ที่มักจะออกมาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำงานของหน่วยงานต่างๆในภาครัฐ รวมถึงลงพื้นที่และใช้อินสตาแกรมส่วนตัวร้องเรียนไปถึงหน่วยงานภาครัฐให้ช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆที่ประชาชนได้รับผลกระทบ อยู่ดีๆแอดมิตเข้าโรงพยาบาลด่วน ท่ามกลางเหล่าคนวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เป็นห่วงกันใหญ่

ล่าสุด (24 มิถุนายน 2565) เอ สามีของ “อ๋อม สกาวใจ” ใช้อินสตาแกรมของภรรยา โพสต์อ๋อมกำลังนอนป่วย พร้อมแจ้งข่าวด่วนเกี่ยวกับภรรยา แถมก่อนที่ สาวอ๋อม จะนอนหลับพักรักษาตัวยังเป็นห่วงเรื่องที่ตัวเธอลงพื้นที่เจอเสาไฟที่มีสายรกๆ

โดย เอ สามีของ “อ๋อม สกาวใจ” แจ้งข่าวว่า “ผมเอ สามีคุณอ๋อม สกาวใจนะครับ ขออนุญาตใช้ไอจีคุณอ๋อมแจ้งข่าวครับ ตอนนี้คุณอ๋อมป่วย เข้าแอดมิตด่วนที่โรงพยาบาลครับ

กราบขอโทษทีมงานละครและรายการ ของวันนี้และวันพรุ่งนี้แทนคุณอ๋อมด้วยนะครับ ปล.ก่อนนอนหลับไป คุณอ๋อมแกถามว่า เขาไปแก้เสาไฟที่สายรกๆ ตรงนวมินทร์68 ให้รึยัง? ถ้าไม้หัก เสาล้มมา พังทั้งแถบเลย แกพูดแค่นวมินทร์ครับ ผมเดาว่าคงเป็น 68 ที่แกไปลงพื้นที่มาวันก่อนครับ #แม่อ๋อมลงพื้นที่ #แม่อ๋อมป่วย ขอบพระคุณครับ

ขอบคุณอินสตาแกรม oomsakaojai

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7127689
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7127689