จูน นาตาชา ดำเนินคดี คลินิกใช้หมอเถื่อน ไร้จรรยาบรรณ โชคดีตาไม่บอด


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จูน นาตาชา ดำเนินคดี / จากกรณีที่ดาราสาว จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.จักรภัทร กลิ่นอ่อน รอง สว (สอบสวน) กก.4 บก.ปคบ. เพื่อแจ้งความเอาผิดต่อคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง หลังจากเข้าไปใช้บริการฉีดฟิลเลอร์ที่ใต้ตา แล้วเกิดผลข้างเคียง ทำให้หนังตากระตุกและปวดศีรษะบ่อยครั้ง ก่อนมาทราบภายหลังว่า มีการนำหมอเถื่อนมาให้บริการ

ล่าสุด (24 มิ.ย.) จูน นาตาชา เดินทางมาร่วมงานมอบโล่ให้กับศิลปินดาราดีเด่น “รางวัลสนับสนุนและประชาสัมพันธ์ต่อต้านยาเสพติดโลก” ที่สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์อัพเดตคดีดังกล่าว

อัพเดตคดีฟ้องร้องหมอศัลยกรรมเถื่อน? “เรื่องคดีฟ้องร้องหมอปลอมในคลินิกเถื่อนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น คือผู้ต้องหาที่รับผิดในเรื่องนี้เสียชีวิตระหว่างทำคดี เราก็สะเทือนใจแต่เราก็อโหสิกรรมให้เขาไปจะได้ไม่มีอะไรติดค้างกัน ทีนี้ทางตำรวจได้เปลี่ยนรูปคดีใหม่ โดยการหาผู้รับผิดคนใหม่นั่นก็คือเรียกเจ้าของคลินิกมารับข้อกล่าวหา แต่ถ้ามีการไม่มีตรงคำนัดก็จะออกหมายจับในลำดับต่อไปค่ะ”

คดียังคงดำเนินต่อไป? “ตัวคดียังดำเนินต่อไปนะคะ หาผู้รับผิดต่อไป เพราะจูนมองว่าคดีนี้ยอมความกันไม่ได้จริงๆ มันหมายถึงเรื่องชีวิตและหน้าตาของเรา ซึ่งตรงนี้รู้สึกว่าใช้หมอปลอมมาฉีดที่หน้าเราแล้วฉีดจนตากระตุกค่ะ แล้วเรามองว่าถ้าตาเราไม่บอดคือเราโชคดีมากแล้ว

แต่ถ้าเราเป็นไรขึ้นมามันไม่คุ้มค่าเลยกับเงินที่เสียไปค่ะ ต่อให้เราจะได้เงินชดเชยมาเป็นร้อยล้านก็เรียกทุกอย่างกลับมาไม่ได้ จูนมองว่าสิ่งที่จูนทำอยู่คือไม่อยากให้มีคลินิกที่มีหมอเถื่อนอยู่ในประเทศไทยอีก เนื่องจากยังมีคนที่ใช้บริการทำงานอย่างนี้อยู่ตลอดค่ะ”

เจ้าของตัวจริงติดต่อเรากลับมาบ้างไหม? “ทางตำรวจจะติดต่อมาอัพเดตกับเราอีกครั้งหนึ่งในกรณีที่เจ้าของไม่มารับทราบข้อกล่าวหา จริงๆ เราอยากให้เร็วที่สุด แต่ก็ขึ้นอยู่กับกระบวนการดำเนินงานของตำรวจด้วยแต่ตำรวจเขาก็ทำงานตามขั้นตอนเต็มที่ไม่ได้ปล่อยทิ้งเวลาไปขนาดนั้น”

ตอนนี้รออย่างเดียว? “เจอกันครั้งแรกวันที่เราไปแจ้งความได้มีการพูดคุยไกล่เกลี่ยแล้ว แต่ทางเจ้าของไม่ได้รับผิดชอบใดใดในเรื่องเงิน ซึ่งจูนไม่ได้ต้องการอยู่แล้ว จูนต้องการให้รับผิดชอบ ปิดคลินิก หรือ คุณจะต้องไม่มีหมอเถื่อนอยู่ในคลินิกอีก ปิดคลินิกที่ไม่ซื่อสัตย์ ไม่มีจรรยาบรรณค่ะ”

ขอย้อนถามถึงคนที่เสียชีวิตเพราะอะไร? “หลังจากที่เขาได้รับทราบว่าเขาเป็นผู้รับผิดทางคดีต่อมาเขาก็ติดเชื้อโควิดเสียชีวิต จริงๆ เขาไม่ได้มีส่วนผิดกับเรื่องนี้เลยเป็นแค่หมอดูแลคลินิก คนที่ฉีดก็เป็นหมออีกคนหนึ่ง เป็นหมอปลอมค่ะ เราเลยอโหสิกรรมให้ จะได้ไม่มีอะไรติดค้างเขาไป”

เรื่องดีๆ บ้าง เห็นเราไปฝึกขับเครื่องบินเล็ก? “จริงๆ ตั้งใจจะเรียนเลย เอาใบค่ะ แต่ครูที่สถาบันบอกว่าต้องมีเวลาเรียนเยอะมาก เพราะว่าต้องนับชั่วโมงการเรียนในภาคพื้นและด้านบนที่จะบิน ซึ่งวันนี้เราเข้ามาในวงการแล้วก็มีโปรเจ็กต์เพลงทำให้เราแบ่งเวลาไปตรงนั้นไม่ได้ ทำให้เราขับเครื่องบินเล็กแค่ช่วงที่ใช้เป็นงานอดิเรกของเราไป แต่เราก็เรียนรู้จากการไปขับทุกครั้ง เรียนรู้แบบภาพโดยรวมค่ะ ว่าปุ่มนี้ทำอะไร เวลาเราขับก็จะมีครูสอนตลอด”

ตอนนี้สะสมวิชาถึงขั้นไหน? “พาร์ตบิกินเนอร์ค่ะ (ยิ้ม) ระดับคือยังอนุบาลอยู่ เพราะว่าเรามีเวลาน้อยที่จะไปเข้าชั่วโมงตรงนั้นค่ะ แต่ถ้าไปเราก็มีให้ครูสอนบนเครื่องค่ะ”

คิดยังไงถึงไปเรียน อยากเป็นนักบิน? “ใช่ค่ะ ชอบ เราชอบวิวที่สวยๆ แต่เรามองว่าการนั่งเครื่องบินมันคอนโทรลทิศทางที่อยากจะเห็นไม่ได้ แต่ถ้าเครื่องบินเล็กเราสามารถคอนโทรลได้ว่าเราจะไปตรงไหน ก็มีความรู้สึกว่ามันชาเลนจ์เรา ท้าทายเรา เพราะเรากลัวความสูง เราก็ไป สุดท้ายแล้วมันก็ไม่ได้น่ากลัวมากกว่านั้น มันเป็นการชาเลนจ์ความกล้าของเราค่ะ”

มีครูประกบตลอด? “มีครูประกบตลอดค่ะ เพราะตอนนี้จูนไม่สามารถเอาเครื่องขึ้นได้และจอดไม่ได้ อาจจะต้องขับวนอยู่ประมาณ 3 วัน”

ยากไหม? “ยากค่ะ เพราะต้องเรียนเกือบปีเลยเหมือนกัน แต่ที่จูนเรียนคือเบสิกเลยค่ะ บินขึ้นลง เอียงซ้ายเอียงขวาได้ค่ะ”

ถ้ามีโอกาสได้เคลียร์งานเราจะกลับมาเรียน? “มีโอกาสค่ะ เพราะว่าตอนนี้ถึงมีเวลาน้อย เราก็หาเวลาไปขับอยู่ แต่ว่าเรามองว่าในช่วง 2-3 ปีนี้ ยังแน่ๆ เพราะมีเรื่องเรียนเข้ามาด้วย ช่วงนี้ก็ทดลองไปก่อน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7128113
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7128113