ครึ่งปีหน้าไม่มีข่าวดี! “หญิง” หวัง “ตุลย์” รักสุดท้าย


ให้คะแนน


แชร์


“หญิง รฐา” ลั่นครึ่งปีหน้าหมดลุ้นวิวาห์ ให้รอลุ้นครึ่งปีหลัง ฝั่ง “ตุลย์” คิดเรื่องแต่งตลอดเวลา แต่ขอเวลาพิสูจน์อะไรบางอย่าง ไม่อยากกดดันกัน ลั่นรักไม่หมดโปร หวังให้เป็นคนสุดท้าย

รักไม่หวือหวาเท่าไหร่ แต่ก็แอบหวานกันตลอด สำหรับ “หญิง รฐา โพธิ์งาม” กับ “ตุุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” คบกันมา 3 ปีแล้ว เจ้าตัวเผยว่าชิลๆ ไม่เคยทะเลาะกัน พร้อมเผยเรื่องงานวิวาห์ในงานแถลงข่าว “SLC AWAKE YOUR CONFIDENCE” ชั้น 1 ลาน Eden Central World ครึ่งปีหน้าหมดลุ้น

“ก็โอเค แรกๆ ก็หวานมากตอนนี้อยู่ตัวแล้วชิลๆ กัน ยังไม่หมดโปร เราก็ไม่ได้หวานกันตลอดเวลาอยู่แล้ว เราคบกันเหมือนผู้ใหญ่ ช่วงนี้ก็เจอกันตลอด เพิ่งกลับจากฮ่องกงด้วยกันไปวิ่งกัน เรามีกิจกรรมที่ทำร่วมกันเยอะ ให้แต่ละวีคเราเจอกันตลอดมันก็ไม่ได้มีเรื่องที่ทำให้ทะเลาะหรือไม่เข้าใจกัน”

คู่เราไม่ได้ตัวติดกันนะ เพราะช่วงนี้ทำงานเยอะ ไม่ติดกันขนาดนั้นแต่วีคหนึ่งต้องเจอกัน เขาก็หาเวลามาทานข้าวอย่างเราจะรู้ตารางเวลาชีวิตเรา มีกองนัดเย็นเราก็ออกไปวิ่งไปกินอาหารเช้ากับเขา อย่างวันนี้เสร็จงานเย็นเขาก็มากินข้าวด้วย การบริหารเวลา แล้วถ้าอยากจะอยู่ด้วยกัน มันจะหาเวลามาเจอกันเอง”

“ก็ไม่ได้เป็นข้อตกลงที่ต้องมาเจอกัน แล้วแต่ตารางชีวิต ถ้ามีเวลาก็มาเจอกัน เพราะบางช่วงทำงานหนักก็อาจจะไม่ได้เจอเลย 4-5 วัน จริงๆ เรามีกิจกรรมที่ทำด้วยกันตลอดเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันห่าง ไม่มีปัญหามาน้อยใจกันหรือเข้าใจกัน”

ไม่เคยทะเลาะกัน ไม่เก็บเรื่องเล็กน้อยมาเป็นปัญหา
แปลกมากนะไม่ค่อยทะเลาะกันเลย ขำๆ เล่นๆ มากกว่า ทะเลาะกันจริงจังไม่ค่อยมีเลย น้อยมาก ไม่รู้ทำไมเหมือนกันอาจจะเป็นเพราะเราเจอกันในวันที่โตแล้ว เรื่องยิบย่อยเล็กๆ น้อยๆ เราไม่เก็บมาเป็นปัญหา อะไรที่ไม่ชอบเราก็บอกคุยกันด้วยเหตุผล ดังนั้นเรื่องทะเลาะกันจริงจังหรือรุนแรงไม่ค่อยมีเลย ก็งงเหมือนกันนะมีบ้างแค่งอนกัน แต่ทะเลาะโมโห ขึ้นเสียงตวาด ไม่มีเลย”

ไม่ได้หวานน้อยลง
เราก็เคยได้ยินจากผู้ใหญ่เนอะ ว่าเราต้องเติมความหวานกันตลอด แต่ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตรงนี้เราก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันหวานน้อยลงอะไร เรารู้สึกว่ามันก็คงที่ไม่ได้มีอะไรมากหรือน้อยจนเกินไป ซึ่งหญิงว่ามันอยู่ในเซฟโซนบางทีอะไรที่มากเกินไปหรือน้อยเกินไปมันก็ทำให้รักเราสวิงได้เหมือนกัน การที่อยู่นิ่งๆ ก็โอเคแฮปปี้ดี”

ครึ่งปีหน้างานรุม ไม่พร้อมแต่ง
“ถามว่าคบเกือบจะ 3 ปีพร้อมแต่งหรือยัง ปีหน้าก็ยังมีงานเยอะอยู่เลย รับละครภาพยนตร์ อาจจะเป็นคอมเมนเตเตอร์รายการ กลางปีมีคอนเสิร์ต ถ้าดูตารางชีวิตภายในครึ่งปีหน้าน่าจะไม่เกิดอะไรขึ้น

ตามดวงเลยหมอดูทักว่าจะได้แต่ง 37 ถึง 38 ปีหน้าหญิงอายุ 37 ก็ยังทำงานอีกถึง 38 ได้ก็ยังชิลๆ ไปก่อน บางคนเขาคบกัน 5 ปี อย่างเราคบกัน 2 ปีจะว่านานก็นาน จะว่าไม่นานก็ไม่นาน เราก็ต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ”

ลุ้นให้เป็นไปตามคำทำนาย
“เราเป็นผู้หญิงเราก็ต้องลุ้นเนอะ แบบว่าอยากแต่งตัวสวยๆ เนอะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างมันอยู่ที่เราสองคนด้วย ว่าเราเข้าใจกันมากน้อยแค่ไหนและถึงเวลาหรือยัง”

“ถามว่ากดดันไหม ที่ดวงบอกแบบนั้น มันก็กดดันแหละ แต่เราก็คิดว่าหมอดูคู่กับหมอเดานะบางทีเราเอาตัวเองไปโฟกัสและหยุดอยู่ตรงนั้นมากเกินไปเราก็เครียด เราไม่อยากให้ความสัมพันธ์มันต้องเป๊ะขนาดนั้น”

ฝั่งตุลย์คิดเรื่องแต่งตลอด แต่ยังอยากพิสูจน์อะไรบางอย่างอยู่
“เขาก็ตอบตามที่เขาเคยตอบไปว่าเขาก็คิดอยู่ตลอด หญิงก็ยังทำงานเยอะอยู่ ตัวเขาก็ยังอยากพิสูจน์อะไรอยู่ คงอีกสักพักหนึ่ง ครึ่งปีหลังค่อยว่ากันค่ะ แต่ก็ไม่รู้เราก็ลุ้นอยู่เหมือนกัน

“เขาก็พูดเรื่อยๆ แต่ไม่พูดบ่อย นานๆ ก็พูดทีหนึ่ง เขาก็คิดอยู่แหละไม่ใช่ว่าไม่คิดเลย ก็น่ากลัว แต่เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแล้วแต่เขาเลยเรารู้สึกว่าเราไม่อยากไปกดดันให้เขาต้องทำตามเรา รู้สึกว่าถ้ามันจะเกิดก็อยากให้เป็นความรู้สึกเขามากกว่า”

หวังให้เป็นคนสุดท้าย
เวลาคบใครเราก็อยากคบเป็นคนสุดท้ายทั้งนั้น ไม่ได้คิดว่าชีวิตจะต้องไปเริ่มต้นกับใครเพราะการเริ่มต้นมันยาก”

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา