“ต่าย” ทำขนมฝาก “ทิม” ไม่ได้ง้อ ยังไงก็ต้องหย่า ทุกอย่างค้างคา แต่โอเค


ให้คะแนน


แชร์

“ต่าย ชุติมา” โต้ทำขนมง้อ “ทิม” ยันไม่ต้องลุ้น สถานะพ่อแม่ที่ดีของ “น้องพิพิม” เท่านั้น ลั่นเรื่องคดีความยังเคลียร์ไม่ลงตัว แต่ทำทุกวันให้ดี ยังไงก็ต้องหย่า เพราะเป็นความต้องการของทั้งคู่ เผยถึงยังไม่เซ็นหย่าแต่ทางพฤตินัยไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว แฮปปี้ถึงจะค้างคา แต่โอเค ใช้ชีวิตต่อไป

หลังจากเคยมีเรื่องราวขึ้นโรงขึ้นศาลเปิดศึกแย่งลูก ล่าสุด “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” กับอดีตสามี “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” เหมือนจะกลับมามีสถานการณ์ที่ดีขึ้น เพราะฝ่ายหญิงยังทำขนมฝากให้อดีตสามี งานนี้เจอตัวสาวต่าย ก็เลยสอบถามถึงประเด็นนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าหมดสิทธิ์ลุ้น และไม่ต้องลุ้นกันให้เมื่อย เพราะยังไงก็ต้องหย่ากันอยู่ดี แค่สถานการณ์ดีขึ้นก็เท่านั้น

คือรู้ว่าเขาชอบก็เลยฝากไปเฉย ๆ ค่ะ แต่วันนั้นทำให้เพื่อนหลายคน แฮชแท็กไม่ต้องลุ้นก็คือไม่ต้องลุ้นจริง คือเหมือนฝากให้เพื่อนหลายคน ทำไปที่ทำงานด้วย ทำเยอะค่ะ ถามว่าเขามีฟีดแบ็กยังไง ไม่รู้เหมือนกัน”

“คนมองว่าความสัมพันธ์ดีขึ้น ก็เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีของพิพิมเหมือนเดิมค่ะ ถามว่าเขาขอบคุณมาไหม ไม่มีค่ะ เราก็ไม่เคยหวังคำชมหรือคำอะไรจากเขาอยู่แล้ว เรารู้ว่าเขาชอบอันนี้อยู่แล้ว และเราก็เคยทำให้ทาน

ปรึกษากันเฉพาะเรื่องลูก ไม่ต้องลุ้นให้เป็นครอบครัว
“ก็คุยกัน ปรึกษากันเรื่องลูก คุยในทิศทางที่ดีขึ้น ส่วนคนลุ้นให้กลับมาเป็นครอบครัวก็มีบ้างที่ได้เห็นข้อความ ก็ใส่แฮชแท็กไปแล้วว่าไม่ต้องลุ้น ถามว่าใจอ่อนบ้างไหม ไม่ได้เกี่ยวกับว่าใครเชียร์ แต่มันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า

ยันไม่ได้ง้อฝ่ายชาย
ไม่ค่ะ ถ้าง้อ มันมีอะไรที่มากกว่าทำขนม ถามว่าทำไมถึงทำให้เขา อย่างที่บอกไปว่าวันนั้นทำเยอะมาก ไปที่บริษัท ให้ลูกน้อง ให้เพื่อน ก็ฝากไปให้เขาด้วยเท่านั้นเอง ฝากน้องไปที่โรงเรียน”

เรื่องคดีก่อนหน้านี้ยังไม่เคลียร์ แต่ทำให้ดีที่สุดในทุกวัน ลั่นยังไงก็ต้องหย่า เป็นความต้องการของทั้งคู่
“ไม่ค่อย แต่ก็ทำให้ดีที่สุดในทุกวัน ก็ยังไม่ได้ไปขึ้นศาล ยังเหมือนเดิม ไม่ได้คืบหน้าอะไร ยังไม่ได้มีใครฟ้อง แต่เราพยายามจะพยายามที่จะทำความเข้าใจ ให้ได้มากที่สุด พยายามที่จะคุยกัน (ยังไงก็ต้องหย่า?) ก็เป็นความต้องการของทั้งคู่ ก็ยังไม่มีอะไรลดทอนความตั้งใจได้ในตอนนี้ค่ะ”

ตกลงเรื่องลูกดีขึ้น
“ดีขึ้นมากแล้วค่ะ โอกาสเจอกับเขา (ทิม) ไม่ค่อยนะคะ

เรื่องเซ็นหย่ายังเคลียร์ไม่ลงตัว แต่พฤตินัยไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว ถึงจะค้างคา ก็โอเค ใช้ชีวิตต่อไป
“เรื่องทางเอกสารยังไม่เรียบร้อย แต่เรื่องพฤตินัยก็ไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว ข้อตกลงถามว่าเคลียร์หมดหรือยัง ก็ยังค่ะ (ยังค้างคา?) แต่โอเค เราก็ยังใช้ชีวิตไป ไม่ต้องเครียด มีงานก็ทำไป เลี้ยงลูกไป เจอเพื่อนไป

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา