แฟนคลับ ตื่นเต้น เตนล์-ชิตพล กลับเกาหลีแล้ว หลังอยู่จีนนานเกือบปี


ให้คะแนน


แชร์

แฟนคลับตื่นเต้น เตนล์-ชิตพล กลับเกาหลีแล้ว หลังไปทำงานอยู่จีน นานถึง 9 เดือน ไม่ต้องรอเก้อพากันติด #NicetomeetTENinKorea

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ศิลปินในสังกัด SM entertainment ค่ายยักษ์ใหญ่แห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ สมาชิกวงบอยแบนด์ NCT, WayV, Super-M ซึ่งหนุ่มเตนล์โด่งดังไปทั่วโลก จากความสามารถด้านการเต้น จนได้เป็นเมนเทอร์ในรายการ Great Dance Crew ของประเทศจีน

ซึ่งเตนล์ ได้เดินทางไปใช้เวลาอยู่ที่ประเทศจีน นานถึง 9 เดือน ถือว่าเป็นเวลานานมาก สำหรับศิลปิน K-POP ที่ต้องไปทำงานในต่างประเทศ

เตนล์ ในรายการ Great Dance Crew

ล่าสุด 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา แฟนคลับตื่นเต้นกันยกใหญ่ เมื่อได้ทราบว่า เตนล์ ได้ถ่ายทำรายการ Great Dance Crew ตอนสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว และคาดการณ์ว่าจะเดินทางกลับเกาหลีทันที จึงพากันติดแฮชแท็ก #WELCOMETENBACKKOREA จนขึ้นเทรนด์โลก

ก่อนที่แฟนคลับจะวืดกันยกใหญ่ เมื่อเตนล์ไม่ได้กลับในวันนั้น กลายเป็นเรื่องขำขันปนเป็นห่วง เพราะแฟนคลับไม่รู้ว่า เตนล์ หายไปไหน

ขอบคุณภาพจาก Newsen

จนกระทั่งวันนี้ (27 มิ.ย.) แฟนคลับก็ไม่ต้องรอเก้ออีกต่อไป เมื่อมีภาพอย่างเป็นทางการว่า เตนล์-ชิตพล ได้เดินทางกลับประเทศเกาหลีเรียบร้อยแล้ว ทำเอาบรรดา 10vely (ชื่อแฟนคลับเตนล์) ติดแฮชแท็ก #NicetomeetTENinKorea ยินดีกันสนั่นทวิตเตอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7132205
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7132205