นิกกี้ ณฉัตร คอมเมนต์แซว โฟร์ แต่มีคนดราม่า เจอสวนกลับอย่าเลอะเทอะ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

28 มิ.ย. 2565 17:21 น.

อยู่ดีๆ ก็เป็นประเด็นดราม่าซะแล้ว เมื่อนักร้องนักแสดงสาว โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร โพสต์ภาพตัวเองพร้อมทั้งเขียนแคปชั่นฮาๆ ว่า “ใครเล็งเราไว้รีบเลยนะ เพราะตอนนี้ก็เริ่มเยอะละ ไม่ได้หมายถึงคนคุยนะ อายุ!!”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ คอมเมนต์แซวเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงที่เข้ามาแซวเช่นกัน ด้านพิธีกรอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวขำๆ ด้วยความสนิทสนมว่า “อยู่กับก้อย ได้ไหมละ ผมโอเคนะ” ก่อนที่หวานใจตัวจริง ก้อย อรัชพร เข้ามาคอมเมนต์ฮาๆ ว่า “เรื่องเยอะเรื่องแยะนะ พี่โฟร์จัดการเลยค่ะ” พอเห็นข้อความจากนิกกี้ทำเอาโฟร์ถึงกับบอกว่า “โอ๊ยยยย หัวจะปวด” และตอบกลับก้อยว่า “ได้เล้ยยย”

แต่งานนี้กลับมีดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตบางคนคอมเมนต์ดราม่าตำหนิ อาทิ ไม่เข้าใจเมื่อไหร่จะเลิกเล่นกับความรู้สึก ผญ สักที มันเท่อ่อวะ, จริง จากที่ดู สตร ก้อย ผู้หญิงควรรู้สึกยังไงที่แฟนตัวเองไปพูดลับหลังเล่นแบบนั้น ถ้าโฟร์ไม่เอาลงสตอรี่ ว่านิกกี้พูดแบบไหน ก้อยก็คงไม่รู้ ว่าลับหลังนิกกี้พูดแบบไหนเวลา dm คุยกับผู้หญิง ก็เป็นตัวตลกให้คนขำต่อไป ฯลฯ

ก่อนที่จะมีคนมาอธิบายว่าคนที่ติดตามนิกกี้จะรู้ว่าเขาหยอกกัน เพราะทั้งคู่สนิทกันอยู่แล้ว และเกิดการโต้เถียงกันไปมา ด้านนิกกี้ก็คอมเมนต์สวนกลับคนที่ดราม่าว่า “อย่าเลอะเทอะ” เรียกว่าโพสต์สั้นๆ แต่จุกไม่เบาทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2431111
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2431111