แจ๊ส ชวนชื่น เจอพิษโควิด เงินเก็บหมดต้องขายนาฬิกาหรู 7 เรือน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 มิ.ย. 2565 15:10 น.

ใครจะไปเชื่อว่าในช่วงโควิดที่ผ่านมา ส่งผลทำให้ชีวิตของตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น และ แจง ปุณณาสา วิกฤติหนัก ซึ่งทั้งคู่ได้ควงกันมาเปิดใจเล่าถึงช่วงชีวิตไร้งานไร้เงินเพราะพิษโควิด ก่อนจะลืมตาอ้าปากได้เพราะไปมูขั้นสุดให้ฟังว่า 

ช่วงที่ขึ้นเงินมันเยอะ ก็ซื้อแบรนด์เนม แต่พอช่วงโควิดนั่งร้องไห้กันเลย เพราะต้องอยู่บ้านเฉยๆ รายรับไม่มี รายจ่ายเท่าเดิม ลูกน้องก็ต้องเลี้ยง ตอนนั้นแจ๊สซึมเลย 6 เดือนแรกพวกเราพอไหวเพราะมีเงินเก็บที่เราเก็บเอาไว้หลังจากที่ดูข่าวช่วงแรกๆ สุดท้ายเริ่มไม่ไหว เงินเก็บก้อนนั้นอยู่ได้แค่ 6 เดือน ก็ต้องเอานาฬิกาออกไปขาย 7 เรือน ขายเพื่อปิดหนี้

แล้วก็คิดว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้มีรายได้เข้ามา ก็เลยไปทำยูทูบ ซึ่งตอนแรกก็เปิดเอาไว้นานแล้วแต่ไม่ค่อยได้ทำ ช่วงโควิดมาก็เลยได้ทำเพราะมันไม่ต้องออกไปบ้าน เนื่องจากแจงกลัวโควิดมาก ก็เริ่มทำยูทูบมาเรื่อยๆ แต่ว่าก็ไม่ปังซะที จึงขอแนวทางการมูกับพี่มดดำ ว่าต้องไหว้อะไร ทำอะไร ขอไปด้วย แล้วก็ได้ไปไหว้ท้าวเวสสุวรรณที่พิษณุโลก

ตอนแรกก็ว่าจะขอแค่เรื่องสุขภาพ จะขอให้หายจากอาการโควิดและโรคจิตที่แจงเป็นอยู่ แต่มดดำบอกให้ขอเรื่องงานด้วย ก็เลยขอให้โฆษณาเข้า 10 และขอให้งานทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม ซึ่งเป็นเรื่องยากมาก แต่หลังจากนั้นไม่ถึงอาทิตย์ เราก็ได้ทุกอย่าง ต้องกลับเอาพวงมาลัยดอกกุหลาบไปถวายกับแจ๊ส ซึ่งแจ๊สเชื่อและไปด้วย

เพราะความเชื่อและศรัทธาก็เลยบูชาท่านกลับมาที่บ้านด้วย ก่อนเข้าบ้านก็ทำพิธีไหว้ แล้วคนดูแลบ้านก็เอาธูปมาจุด แล้วเห็นตัวเลขอยู่คนเดียว แกก็ไปซื้อลอตเตอรี่ ถูกทั้งหมด 11 ใบ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2431831
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2431831