เอ็มมี่ ส่งกานต์ เข้าห้องผ่าตัด เสกดูแลไม่ห่าง “อ้อนวอนเทวดา ให้ลูกๆ มาเยี่ยมแม่”


ให้คะแนน


แชร์

เอ็มมี่ ส่งกานต์ เข้าห้องผ่าตัด เสกดูแลไม่ห่าง “อ้อนวอนเทวดา ให้ลูกๆ มาเยี่ยมแม่”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เอ็มมี่ ส่งกานต์ เข้าห้องผ่าตัด / จากอุบัติเหตุเมื่อ 6 เดือนก่อน กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยา เสก โลโซ ล้มจนเอ็นฉีก กระดูกร้าว แต่ยังมีอาการปวดอยู่ และยอมทนไม่ไปรักษา เพราะหวังรอลูกชาย เสือ เสฏกานต์ เป็นคนพาไป
เอ็มมี่ ส่งกานต์ เข้าห้องผ่าตัด

จนกระทั่ง กานต์ ไม่อยากเป็นภาระใครในการใช้ชีวิต และยื่นเดดไลน์ว่าจะหย่ากับสามีในเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อหวังให้ลูกๆ กลับมาอยู่บ้านดูแลพ่อและตนจะออกไปอยู่ที่อื่นเอง ตามที่เคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด เอ็มมี่ แม็กซิม น้องสาวคนสนิทได้โพสต์ข้อความลงไอจี mmymmy289 พร้อมกับข้อความว่า “ส่งพี่กานต์เข้าห้องผ่าตัดเรียบร้อยแล้วนะคะ พี่เสกอยู่ด้วยไม่ห่าง กำลังใจดีมาก แต่ก่อนเข้าก็บอกให้โทรหาลูกเผื่อลูกมา (เทวดาเจ้าขาฝากกระซิบให้น้องมาเยี่ยมแม่หน่อยได้มั้ยคะ) 😇😇😇
เอ็มมี่ ส่งกานต์ เข้าห้องผ่าตัด

ด้าน กานต์ ก่อนเข้าห้องผ่าตัดก็ได้โพสต์ข้อความไว้ด้วยเช่นกัน wiphakorn15 โดยมีข้อความว่า “แม่ให้น้ำเกลือ ใกล้ถึงเวลาเข้าห้องผ่าตัดแล้วนะครับ มีกันแค่ 2 ตายายจริงๆ พ่อขับรถพาแม่มาและนอนเฝ้า หมอบอกว่าตอนแรก จะผ่าแบบส่องกล้องเพื่อดันกระดูกเข้าที่ แต่ พอ MRI หมอบอกทิ้งไว้ 5 เดือน กระดูกเหลือ 3 มิล ต้องผ่าสดเลยเพื่อเจียรกระดูกทิ้ง ทำไรไม่ได้เลย แล้วดึงเส้นเอ็นที่หลุดทุกเส้นมายึดแทนไรไม่รู้ แม่ไม่รู้แขนมันจะใช้ได้เหมือนเดิมไหม เพราะกระดูกไหล่ไม่มี แม่อยากให้ลูกมาเยี่ยม แม่ร้องไห้

เมื่อ 12ปีกว่า จำได้ไหมว่า แม่คลอดลอนดอนตรงกับวันเกิดเสือ เรามีแพลนจัดงานวันเกิดเสือที่บ้าน แต่ลูกทุกคนและพ่อและเพื่อนเสือ เลยเอาเค้กมาเป่าที่โรงพยาบาลแทน โรงพยาบาลแห่งความรักความทรงจำเพราะ แม่พบหน้าลูกทุกคนครั้งแรกที่โรงพยาบาลนี้ ลูกแม่.. อยู่ไหน?

ใครก็ได้ ช่วยบอกลูกๆ ของกานต์ มาเยี่ยมกานต์ด้วยนะคะ !! แม่รักและคิดถึงห่วงใยลูกทั้ง 3 มาก
“เสือ กวางอยู่ไหน..?” “ส่วนลอนดอน น้าเก๋มารับไปอยู่บ้านเค้า ช่วยดูแลน้องให้”

เอ็มมี่ ส่งกานต์ เข้าห้องผ่าตัด

ลอนดอนลูกแม่ แม่คิดถึงลูกๆทั้ง 3 ที่นี้คือที่ที่ลูกทั้ง 3 ลืมตาครั้งแรกในโลกใบนี้ และแม่กับพ่อเป็น 2 คนแรกที่เห็นลูกๆ ทั้ง 3 ในวินาทีแรกแห่งการจุติบนโลกนี้ เราพบกันที่นี้ครั้งแรก 5 คนพ่อแม่ลูก ครอบครัวของเรา อย่าให้ใครขาดหายไปนะลูก มันยิ่งใหญ่มากและสำคัญที่สุด ลูกๆลองตรองดูให้ดีๆนะ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป!! และกว่าจะสร้างครอบครัวขึ้นมาได้ ลูกของแม่ …TT

*** กลับมาดูแลกันและกันก่อนที่จะไม่มีแม่อีกต่อไป..ลูกแม่..** เสก กานต์ เสือ กวาง ลอนดอน คือที่สุด คือทุกอย่าง Family! “ทุกวินาทีที่ยังหายใจ เพราะฉันมีเธอ ขาดเธอไปสักคน ฉันจะทนอยู่อย่างไร ไม่รู้จริงๆ”
เอ็มมี่ ส่งกานต์ เข้าห้องผ่าตัด

** แม่เข้าห้องผ่าตัดก่อนนะครับ.. ถ้าได้ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง..เห็นหน้าลูกเหมือนทุกครั้ง..คงดี.. แม่กานต์!

ขอบคุณไอจี wiphakorn15 mmymmy289

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7145443
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7145443