ทัวร์ลง เนเงิน ดราม่ากล่องตักสุ่ม ลูกค้าโวยได้ทองปลอม เจ้าตัวเผยต้นตอ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

5 ก.ค. 2565 13:29 น.

กลายเป็นดราม่าอีกแล้วสำหรับ กล่องตักสุ่มของ เนเงิน เจตริน และครูเบียร์ นุติญา เมื่อคนที่ซื้อกล่องสุ่มออกมาโวยว่าได้ทองปลอมมาในกล่อง งานนี้ร้อนถึง เนเงิน ต้องออกมาไลฟ์ชี้แจง

โดย เนเงิน บอกว่า ดราม่ากล่องสุ่มตัก บางคนได้ทองปลอมไปบ้าง บางคนยังไม่ได้ของ ตักละ 280 บาท ไม่มีจุดประสงค์จะโกง ทองปลอมเป็นความผิดพลาดของคนแพ็ก เราจ้างคนแพ็กมาเขาไม่รู้ว่าทองข้างในเป็นทองปลอม ตอนตักต้องใช้ทองปลอมเพราะถ้าเข้าไปในที่ตักอาจเกิดการเหยียบให้ทองเสียหายได้ แต่คนแพ็กไม่รู้เลยเอาทองปลอมแพ็กส่งไป แต่ทองของเราที่บอกคือทองจริง 0.3 ซึ่งเราจะเอามารีแพ็กใหม่ แต่วันนั้นเขาติดกล่องปิดไปแล้วการส่งก็เลยผิดพลาด

เราพยายามติดต่อไปหาทุกคน เพื่อจะส่งทองจริงไปให้ทุกคนใหม่ และทุกคนอาจจะบอกว่าของที่ตักสุ่มน้อยไป แต่จะบอกว่าสบู่เรา 2 ก้อนก็ 200 แล้ว การที่ได้สบู่กับสินค้าอื่นในราคา 280 บาท ก็คุ้มแล้ว ใครได้สบู่ 3 ก้อนไปเกินคุ้มแน่นอน

เราไม่ได้มาหลอกทุกคน เราไม่ทำอยู่แล้วมาจ่าย 280 บาทแล้วได้ของไปไม่คุ้ม ผมเป็นเน็ตไอดอล ถ้าผิดพลาดผมกับน้องเบียร์ที่โดน ส่วนความผิดพลาดผมน้อมรับและขอโทษ พร้อมจะแก้ไข แค่ 280 บาท เราจะหลอกทุกคนทำไมไม่คุ้มหรอก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2436765
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2436765